Bị tố "chơi xấu" Hoa hậu Thùy Tiên, người đẹp Campuchia nói gì?

06/12/2021 - 20:36

PNO - Người đẹp Campuchia Sothida Pokimtheng khóc nấc, nói cô không có bất kỳ hành vi "chơi xấu" nào đối với Hoa hậu Thùy Tiên của Việt Nam.

Sothida Pokimtheng, đại diện của Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vừa lên tiếng trước ồn ào cho rằng cô là người chơi xấu Hoa hậu Thuỳ Tiên. Trước đó, khi đêm chung kết sắp diễn ra, người đẹp Campuchia bị nghi đã đưa video ghi lại hình ảnh Thuỳ Tiên từng xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng vào năm 2019 cho đại diện Thái Lan xem, nhằm hạ uy tín của đại diện Việt Nam.

Đièu này đã khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích chân dài đế từ Campuchia. Sự phẫn nộ càng lớn hơn khi Thùy Tiên đăng quang. Trước tình hình đó, người đẹp Sothida Pokimtheng chính thức lên tiếng khẳng định cô không thực hiện hành vi này vì không có hiềm khích, thù hằn với Thùy Tiên hay Indy Johnson, thí sinh của Thái Lan.

Người đẹp đại diện Campuchia (trái) bị cho đã chơi xấu Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Người đẹp đại diện Campuchia (trái) bị cho đã chơi xấu Hoa hậu Thùy Tiên

Trong video hơn 23 phút trên trang cá nhân vừa đăng tải, Sothida Pokimtheng bật khóc và tâm sự về ồn ào. Cô nói bản thân các thí sinh tham gia đều tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ nhau hết mình, thậm chí trước khi về nước, mọi người còn chào tạm biệt rất thân tình. Cô cam kết bản thân không đưa video chứa nội dung tiêu cực cho người khác hay nói xấu về bạn cùng thi.

Cô cho biết từng có ý định không lên tiếng vì bản thân không làm điều gì sai trái, nhưng cô càng im lặng, mọi người càng mặc định tin đồn kia là đúng nên cô phải thực hiện video nói rõ tất cả.

Hiện Thùy Tiên hay ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chưa có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI