Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện vì chế nhạo các thí sinh khác

02/12/2022 - 10:43

PNO - Người đẹp Fernanda Pavisic bức xúc cho rằng, BTC không công bằng khi quyết định tước danh hiệu của cô.

Fernanda Pavisic vừa bị tước vương miện vì đoạn video cười nhạo thí sinh Miss Universe 2022
Fernanda Pavisic vừa bị tước vương miện vì đoạn video cười nhạo thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Trong một đoạn video clip, Fernanda Pavisic đã cười cợt, bình phẩm về hình ảnh của một số thí sinh cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Sự việc gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng đến việc thu hút tài trợ, quảng cáo, do đó BTC Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia đã tước vương miện của cô.

Người đẹp bức xúc, cho rằng cô không có bất kỳ lời lẽ nào phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử với bất kỳ ai. Cô cho rằng quan điểm của BTC và dư luận là những cáo buộc sai trái. 

Fernanda Pavisic viết: "Tôi cho rằng đây là tiền lệ xấu tại Hoa hậu Hoàn vũ (Bolivia), khi một người không phạm lỗi nhưng lại bị tước danh hiệu. Danh hiệu sắc đẹp là phù du. Cuộc sống không chỉ là một chiếc vương miện. Những khoảnh khắc tồi tệ này để lại những bài học bổ ích giúp tôi trưởng thành hơn và đạt được mục tiêu mà tôi đề ra".

Người đẹp cho biết đây là đoạn video mà cô chỉ "cố diễn cho chân thật nhất". Cô bình phẩm ảnh của đại diện Agrentina vì ảnh của họ được đặt cạnh nhau. Cô khẳng định không phán xét bất kỳ ai. Dẫu vậy nhiều người cho rằng diễn hay thật thì đây cũng là hành vi khiếm nhã, thiếu lịch sự.

Người đẹp Camila Sanabria sẽ thay thế Fernanda Pavisic dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cô từng dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 nhưng không đạt thành tích cao. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra vào tháng 1/2023 tại Mỹ. 

Camila Sanabria sẽ thay thế Fernanda Pavisic
Camila Sanabria sẽ thay thế Fernanda Pavisic dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Năm 2018, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong một đoạn livestream, đại diện Mỹ Srah Rose Summer nói về H'Hen Niê: "Cô ấy giả vờ như biết tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác, trông thật đáng yêu!". Người đẹp này cũng cho rằng đại diện Campuchia không giỏi ngoại ngữ nên gặp khó khăn trong giao tiếp. Hoa hậu Mỹ vừa nói, vừa đùa giỡn với các thí sinh khác. Sự việc khiến Sarah Rose Summer bị chỉ trích dữ dội, dư luận cho rằng cô cười nhạo đại diện Việt Nam, Campuchia. Trước làn sóng phản đối từ khán giả, người đẹp đã lên tiếng trần tình, xin lỗi.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI