Hoa hậu Ban Mai trình diễn thời trang ấn tượng

01/12/2022 - 14:16

PNO - Lần đầu tiên hoa hậu Ban Mai được trình diễn catwalk khi diện bộ trang phục độc đáo từ NTK Tuyết Lê.

 

1
Xuất hiện trên thảm đỏ tại một sự kiện trao giải tôn vinh các cá nhân có đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang, hoa hậu Ban Mai thu hút mọi ánh nhìn khi lựa chọn trang phục sang trọng với chiếc đầm quây dáng dài sắc trắng tinh khôi, phối kèm phụ kiện găng tay, vòng ngọc trai, giày cao gót sequin tô điểm cho set đồ thêm thanh lịch.
3
Dẫu là lần đầu góp mặt trên thảm đỏ một sự kiện thời trang cùng các đàn chị nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân, Phương Khánh, Lương Thùy Linh... nhưng Ban Mai vẫn vô cùng tự tin thể hiện. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết đây là cơ hội để bản thân học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. 
4
Không chỉ làm khách mời tại sự kiện, Hoa hậu Ban Mai còn thử sức với vai trò người mẫu trình diễn bộ sưu tập Heritage của NTK Tuyết Lê. Nàng hậu tâm sự đã rất yêu thích các thiết kế độc đáo, tuyệt mỹ của nhà thiết kế tài năng này nhưng đây là lần đầu tiên có cơ hội làm việc cùng chị. 
5
Để chuẩn bị cho lần đầu tiên catwalk trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, Ban Mai ưu tiên sắp xếp lịch trình hoạt động, chăm chỉ tập luyện. 
6
Nói về trải nghiệm lần đầu thử sức với trình diễn thời trang, Ban Mai cho biết cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội trải nghiệm, giao lưu với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Đây sẽ là động lực giúp cô thêm tự tin vào con đường mà người đẹp đã chọn để lan tỏa những giá trị tích cực, yêu thương, kể từ điểm khởi đầu là danh hiệu Hoa hậu. 
7
Khoác lên mình thiết kế có phần cồng kềnh với điểm nhấn ở vòng eo, đầu đội mấn khá to, giày cao gót khó di chuyển nhưng Ban Mai đã hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.
8
Vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung xen lẫn nét truyền thống của trang phục giúp Ban Mai tự tin thể hiện khí chất khi sải bước trên sàn runway.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI