Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân truyền cảm hứng cho thí sinh Miss UEF

27/10/2022 - 17:00

PNO - Sáng 27/10, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) đã phát động cuộc thi Miss UEF 2022. Với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa”, cuộc thi mang đến cho sinh viên toàn trường, đặc biệt là nữ sinh sân chơi lành mạnh, bổ ích; góp phần tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ.

Trong suốt hành trình cuộc thi, nữ sinh của trường sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến sân chơi đặc sắc này như phong cách catwalk, cách chinh phục các cuộc thi sắc đẹp lớn, cách thức làm việc với giới đào tạo người mẫu, hoa hậu… Định hướng cuối cùng của cuộc thi là góp phần hoàn thiện chân - thiện - mỹ cho sinh viên.

Hoa hậu Hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện - Ảnh: UEF
Hoa hậu Hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện - Ảnh: UEF

Để tiếp thêm động lực và truyền tải kinh nghiệm cho thí sinh tham gia cuộc thi, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đồng hành và truyền cảm hứng qua talkshow “Bí quyết trở thành hoa hậu”.

Hoa hậu Khánh Ngân gợi nhắc lại động lực thúc đẩy bản thân là hình ảnh những cô hoa hậu tự tin, duyên dáng trên truyền hình và lời tự nhủ “sẽ có một ngày mình giống với những cô gái ấy”. Từ nguồn cảm hứng này, cô đã không ngừng học hỏi, rèn luyện và thử sức bản thân ở các đấu trường nhan sắc.

Kỹ năng catwalk, ngoại hình, ứng xử, trình diễn trước ống kính… có rất nhiều kỹ năng mà thí sinh cần phải chuẩn bị khi tham gia một cuộc thi như Miss UEF, nhưng điều quan trọng mà Hoa hậu Khánh Ngân nhấn mạnh là sự tự tin, khát khao thể hiện vẻ đẹp bên trong, học hỏi, cố gắng, lĩnh hội điều tốt đẹp từ những người có kinh nghiệm.

Trong khi đó, là người đào tạo ra nhiều hoa hậu, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc dành nhiều lời khuyên thực tế cho các bạn từ việc tập đi giày cao gót, đến cách trang điểm, lựa chọn trang phục, chăm chút cho bản thân và cách tạo tinh thần thoải mái.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Ảnh: UEF
Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Ảnh: UEF

“Viên ngọc thô” được lựa chọn từ vòng Sơ khảo sẽ có sự tỏa sáng, thu hút và bí ẩn riêng. Vì vậy, các thí sinh sắp tới cần tự tin thể hiện bản thân, xác định mục tiêu, làm những gì tốt nhất có thể, trân trọng những khoảnh khắc được thể hiện và tỏa sáng.

Người đẹp thị phạm catwalk cho thí sinh - Ảnh: UEF
Người đẹp thị phạm catwalk cho thí sinh - Ảnh: UEF

Được biết, cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ từ 20/10, tính đến thời điểm “kick-off” đã nhận được hồ sơ của gần 100 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó nhiều thí sinh đã và đang tham gia một số cuộc thi nhan sắc lớn.

Từ những chia sẻ của khách mời, thí sinh Miss UEF 2022 thêm phần tự tin để chinh phục cuộc thi - Ảnh: UEF
Từ những chia sẻ của khách mời, thí sinh Miss UEF 2022 thêm phần tự tin để chinh phục cuộc thi - Ảnh: UEF

Theo TS. Nhan Cẩm Trí - Phó hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Thí sinh vào vòng Chung kết (top 20) sẽ được ban tổ chức hỗ trợ huấn luyện về kỹ năng trình diễn, ứng xử, được hỗ trợ trang phục, đồng thời tham gia các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng, được tạo điều kiện tham gia các cuộc thi ngoài trường để thể hiện bản lĩnh, tài năng và nhan sắc”.

Miss UEF 2022 chính thức được phát động và nhận hồ sơ đến 5/11 - Ảnh: UEF
Miss UEF 2022 chính thức được phát động và nhận hồ sơ đến 5/11 - Ảnh: UEF

Với tiền thân là cuộc thi “Graceful and Talented UEF students' contest”, trải qua 2 mùa 2016, 2019, Miss UEF được xem là sân chơi chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp UEF tỏa sáng. Đây còn là dịp để các bạn giao lưu học hỏi, thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại, sáng tạo và đầy bản lĩnh của người trẻ.

Theo thông tin của nhà trường, sinh viên UEF cũng đã ghi dấu ấn tại nhiều đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế như: Trần Hoài Phương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đạt Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2022 và mang về thành tích: Miss Eco Asia, Top 10 trang phục biển, Top 10 Eco Dress; Nguyễn Trần Khánh Linh - sinh viên Khoa Kinh tế lọt vào top 20 Miss World Vietnam 2022; Nguyễn Thị Ngọc Sương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Nguyễn Phương Tường Vy - sinh viên Khoa Kinh tế và Nguyễn Võ Quang Anh - sinh viên Khoa Luật vào Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022.

Ngọc Thảo

Nguồn: UEF

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI