Bí quyết của sao:

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dưỡng da ra sao?

06/04/2021 - 13:45

PNO - Thức khuya, thường trang điểm đậm nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn có làn da đẹp, khoẻ, đều màu.

Việc sở hữu làn da khoẻ, đẹp vô cùng quan trọng với phái đẹp, đặc biệt với các người đẹp thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, việc trang điểm đậm, thường xuyên, những tác nhân từ môi trường, cũng như khí hậu vào hè nóng bức có thể khiến da dẻ không khoẻ. 

Vì thế, hoa hậu Đỗ Thị Hà rất cẩn trọng trong chăm sóc da, nhất là ở công đoạn tẩy trang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có da nền tương đối khoẻ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà có da nền tương đối khoẻ

Đỗ Thị Hà cho biết có nhiều sự kiện kéo dài, kết thúc muộn khiến cô về trễ, nhưng dẫu có mệt mỏi đến mức nào cô vẫn tẩy trang sạch trước khi ngủ. Khi rửa mặt, hoa hậu Đỗ Thị Hà thực hiện với động tác nhẹ nhàng nhất, để tránh tổn thương da. Người đẹp cũng ưu tiên dùng nước lạnh.

Những ngày không có công việc, Đỗ Thị Hà thường ngủ sớm để cho da được nghỉ ngơi theo đúng nhịp sinh học.

Một bước dưỡng da rất quan trọng với Hoa hậu Việt Nam 2020 là dưỡng ẩm. Đỗ Thị Hà cho biết khi da đủ ẩm, căng mọng sẽ giúp việc trang điểm dễ dàng hơn, phấn son cũng lên màu tốt hơn. Theo người đẹp, không cần chọn sản phẩm dưỡng quá đắt tiền, mà cần phù hợp với da. 

Người đẹp cho biết chế độ ăn uống cũng quyết định quan trọng đến làn da. Từ nhỏ, cô đã quen với việc ăn nhiều rau xanh trong bữa cơm, đặc biệt, cô chú trọng ăn nhiều trái cây. Trong những lần thường xuyên di chuyển, không thể ăn đúng bữa, Đỗ Thị Hà thường mang theo một ít trái cây để cung cấp đường và dưỡng da. 

Cô cũng chọn uống những loại nước ép trái cây giàu vitamin C để làn da thêm sáng. Hoa hậu Việt Nam 2020 hạn chế ăn đồ ngọt, dầu mỡ hoặc chất béo - những tác nhân khiến da bị lão hoá nhanh. Buổi tối, hoa hậu đương nhiệm thường ít ăn tinh bột.

Mặt mộc của Đỗ Thị Hà khiến nhiều chị em thích thú vì khá đều màu, khoẻ khoắn, lỗ chân lông se khít
Mặt mộc của Đỗ Thị Hà khiến nhiều chị em thích thú vì khá đều màu, khoẻ khoắn, lỗ chân lông se khít

Như nhiều cô gái khác, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài, cũng như che chắn kỹ để tránh tác động của tia tử ngoại. 

Đỗ Thị Hà thích trang điểm, để cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Nhưng đời thường, cô chỉ trang điểm nhẹ, hoặc chỉ thoa kem chống nắng để đảm bảo da được “thở”. Một vật dụng luôn không thể thiếu trong túi của cô gái gốc Thanh Hoá là son môi, vừa giúp đôi môi đẹp hơn, vừa có thể dùng làm má hồng, màu mắt. 

Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng dành thời gian đến spa chăm sóc da khi có thời gian để được tư vấn, cung cấp thêm những dưỡng chất phù hợp.

Đời thường, Đỗ Thị Hà thường dùng son môi để trang điểm má hồng, mắt khi
Đời thường, Đỗ Thị Hà thường dùng son môi để trang điểm má hồng, mắt

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI