Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục mất điểm vì phát ngôn kém duyên

19/07/2019 - 15:30

PNO - Sau 2 tập đầu của ‘Cuộc đua kỳ thú’, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh liên tục bị một số người xem chê về phát ngôn kém duyên khi thực hiện các thử thách.

Chỉ sau 2 tập lên sóng, các thí sinh của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã nhận được tình cảm khác nhau từ khán giả theo dõi chương trình. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là người đẹp nhận về nhiều nhất bình luận chê bai vì một số phát ngôn kém duyên.

Trong tập 2, khi thực hiện thử thách đầu tiên – tìm đường đến dốc Thẩm Mã, các đội chơi sẽ tự chọn hình thức di chuyển để đến điểm nhận mật thư. Nếu không tìm được phương tiện đi nhờ, các đội sẽ tự đi bộ. Đội Xanh dương gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người mẫu Lê Xuân Tiền muốn tiết kiệm thời gian đi lại nên chủ động xin đi nhờ xe qua đường. Tuy nhiên, cả hai không đón được chiếc xe nào.

Hoa hau Do My Linh lien tuc mat diem vi phat ngon kem duyen
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn đồng hành Lê Xuân Tiền

“Mai em sẽ đeo một cái bảng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở trước ngực để khi nào mà em nhờ, mọi người sẽ giúp đỡ em nhiệt tình hơn”, Đỗ Mỹ Linh nói khi nhiều chiếc xe chạy ngang mà không dừng lại giúp. Ngay lập tức, bạn đồng hành Lê Xuân Tiền cho rằng cô nên mặc đầm đuôi cá thì được, chứ đang mặc đồ thể thao thì khó lòng được giúp.

Nhiều khán giả không hài lòng về phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh. Họ cho rằng cô đang ảo tưởng về danh hiệu hoa hậu của mình trong một cuộc đua nghiêng về thể lực. Chưa kể, trong cuộc thi có 2 hoa hậu khác là Kỳ Duyên và H’Hen Niê, nhưng họ không nói sẽ dùng danh hiệu để được giúp đỡ nhiệt tình hơn.

Một số khán giả cho rằng việc không được mọi người giúp trong tình huống này có thể hiểu vì xin quá giang ở địa hình đèo dốc vắng vẻ, lại bao gồm cả quay phim nên khó có xe dừng lại. Việc mọi người không nhận ra người đẹp là “Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh” để giúp thì phải xem lại sức lan toả, hình ảnh của người đẹp thực sự có như cô tưởng tượng.

Hoa hau Do My Linh lien tuc mat diem vi phat ngon kem duyen
Trong phần thử thách trang trí cho heo, Đỗ Mỹ Linh bộc lộ thái độ bị cho là thái quá khi dùng chữ "điên", "rồ" vì không dụ được chú heo nằm im

Trước đó, trong tập 1, người đẹp tiếp tục nhận về lời chê khi bộc lộ cảm xúc thái quá, khác với các đội còn lại. Cụ thể trong thử thách trang trí cho heo, người đẹp nói lớn: "Con này hư quá vậy, sao mấy con kia nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Trong phần giải thích thêm cho tình huống này, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi nhìn sang những con lợn của đội bạn, thấy tất cả chúng đều rất ngoan, như nằm ngủ ở đấy cho mọi người vẽ. Còn con lợn của đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng và không chịu đứng im".

Chính 2 phát ngôn này đã khiến người đẹp mất điểm trong mắt khán giả. Một số bình luận cho rằng Đỗ Mỹ Linh không làm chủ được cảm xúc, thể hiện cảm xúc thái quá khi những đội kia tìm cách để “huấn luyện” cho heo nằm yên thì người đẹp lại cho rằng đội mình vớ phải con heo điên.

Hoa hau Do My Linh lien tuc mat diem vi phat ngon kem duyen
Đỗ Mỹ Linh không nhận được nhiều tình cảm sau 2 tập phát sóng của Cuộc đua kỳ thú

Ngoài ra, trong nhiệm vụ cho bò ăn cỏ, dù chỉ có ý đùa cợt nhưng câu nói của Đỗ Mỹ Linh không tạo được niềm vui cho khán giả mà chỉ khiến cô tiếp tục mất điểm: "Mình có thể ăn hộ được không, để em và Tiền ăn hết cho nhanh".

Sau tập 2, với vị trí thứ 3 chung cuộc, đội Xanh dương đang có những lợi thế nhất định. Tuy nhiên, sự ủng hộ từ phía khán giả dành cho đội Xanh dương không nhiều. Trái ngược với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên và H’Hen Niê đang nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Nếu khán giả đã quen với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê về tính cách dễ thương, vui vẻ thì Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là một cú "lột xác".

Trước đó, Kỳ Duyên vướng không ít lùm xùm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, thậm chí ngay cả trong lúc đương nhiệm danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, thì đến với Cuộc đua kỳ thú, cô bất ngờ được khán giả yêu thương. Lý do cho sự thay đổi từ phía khán giả là vì cô chơi hết mình, lăn xả trong các thử thách khó và tỏ ra bình tĩnh, không phát ngôn kém duyên.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI