Hoa hậu Diễm Hương “chạy show” chấm 3 cuộc thi hoa hậu

10/08/2022 - 19:34

PNO - Hoa hậu Diễm Hương là một trong những giám khảo đầu tiên được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 công bố.

*Hoa hậu Diễm Hương nói về việc "chạy show" chấm hoa hậu:

 

Đây là lần thứ ba Diễm Hương chấm thi hoa hậu trong năm nay. Tính đến trung tuần tháng 7 vừa qua, đã có hơn 20 cuộc thi hoa hậu tổ chức trên toàn quốc. 

Chia sẻ về việc “chạy show” chấm hoa hậu, Diễm Hương nói: “Theo thống kê, vừa qua có khoảng 22 cuộc thi hoa hậu được tổ chức. Tôi chấm 3 cuộc là không nhiều. Tôi đã cân nhắc nhiều khi được mời. Tôi mừng khi được các Ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ này. Tôi hy vọng trong tương lai các cuộc thi được tổ chức quy mô, có định hướng rõ ràng. Tôi sẽ rất vinh hạnh khi góp mặt trong những cuộc thi đó”.

Về việc nhận lời làm giám khảo cuộc thi này, Diễm Hương nói đầu tiên ủng hộ tinh thần của đơn vị tổ chức, gồm nhiều người thuộc thế hệ gen Z, tiếp đến là được nhận lời mời trân trọng, cuộc thi có tiêu chí rõ ràng.

Trước nghi ngại của công chúng giám khảo khi chạy show sẽ giữ nguyên quan điểm, tiêu chí chấm từ cuộc này sang cuộc khác, Diễm Hương phản hồi: “Tôi không cho phép mình già, tụt hậu. Cuộc thi này do những người gen Z tổ chức, nên tôi sẽ học hỏi để tiệm cận với tiêu chí cuộc thi đề ra, phù hợp sát với tiêu chí của người trẻ bây giờ cũng như tiêu chí của sân chơi quốc tế mà hoa hậu sẽ tham dự trong tương lai”.

Hoa hậu Diễm Hương nói mỗi cuộc thi có tiêu chí, yêu cầu riêng nên giám khảo cũng cần học hỏi để đáp ứng đúng
Hoa hậu Diễm Hương nói mỗi cuộc thi có tiêu chí, yêu cầu riêng nên giám khảo cũng cần học hỏi để đáp ứng đúng

Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc trong cuộc thi này. Chị sẽ hỗ trợ thí sinh trong các phần thi tài năng. Thí sinh thắng phần thi phụ này nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng từ công ty sản xuất âm nhạc của Lưu Thiên Hương, thông qua việc sản xuất các sản phẩm âm nhạc trong 1 năm.

Ban tổ chức cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với mức độ cho phép, vẫn đảm bảo tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Ông Hoàng Ngọc Sự - Trưởng ban tổ chức lấy ví dụ có những trường hợp chỉnh sửa mũi nhưng một thời gian bị xô lệch làm mất đi sự hài hoà, cân đối thì chắc chắn sẽ không được điểm cao. Ban giám khảo quan tâm về năng lực trí tuệ, ngoại ngữ, vẻ đẹp tâm hồn bên cạnh vẻ ngoài, tố chất kiến tạo xây dựng cộng đồng, có tư duy cống hiến. 

Một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022
Một số thí sinh đã nộp hồ sơ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Vòng sơ khảo cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 18/9 và 30/9, tại miền Bắc và miền Nam. Có 35 thí sinh được chọn thi vòng bán kết, tại Nha Trang. Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 22/10 tại TPHCM.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI