Hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong vụ sập cửa hàng Circle K

19/01/2023 - 17:30

PNO - Ngày 19/1, bà Trần Kim Yến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình em B.T.T.H - nữ sinh tử vong trong vụ sập trần cửa hàng Circle K trên đường Vĩnh Hội, quận 4.

Bà Trần Kim Yến thăm hỏi, động viên gia đình
Bà Trần Kim Yến thăm hỏi, động viên gia đình nữ sinh B.T.T.H

Đoàn công tác cũng đã trao số tiền 20 triệu đồng từ quỹ cứu trợ thành phố để hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Bên cạnh đó, quận 4 cũng trích từ quỹ vì người nghèo quận hỗ trợ gia đình em H. 20 triệu đồng. Các cơ quan, đơn vị quận sẽ tiếp tục quan tâm, kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Như đã đưa tin, khoảng 9g ngày 18/1, tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Vĩnh Hội, phường 4, quận 4 xảy ra sự cố sập trần kho chứa hàng tại tầng 1.

Thời điểm xảy ra sự việc có 4 nhân viên và 5 khách hàng mắc kẹt bên trong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TPHCM đã đến hiện trường hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài. Nữ sinh B.T.T.H (ngụ phường 6, quận 4) được đưa đến Bệnh viện quận 4 cấp cứu nhưng đã tử vong. Được biết, em H. có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Lãnh đạo Phòng PC07 Công an TPHCM cho hay, nguyên nhân vụ sập được xác định là do vào dịp tết, cửa hàng nhập hàng quá nhiều và chất lên kho trên gác dẫn đến kho bị sập.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI