Hỗ trợ 61 triệu đ cho gia đình nạn nhân ngạt khí than

06/03/2014 - 21:26

PNO - PNO - Chiều 6/3, đại diện Công ty TNHH giày Annora Việt Nam (tỉnh Thanh Hóa) đã trao 61 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Hùng (27 tuổi), chủ hộ gia đình có 3 người chết do ngạt khí than.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho tro 61 trieu d cho gia dinh nan nhan ngat khi than

Đại diện Công ty TNHH giày Annora Việt Nam tặng quà cho gia đình bị nạn.

 Anh Nguyễn Quốc Huy, đại diện cho Công ty TNHH giày Annora Việt Nam cho biết, số tiền trên là của tất cả cán bộ công nhân viên trong và ngoài nước của công ty quyên góp giúp gia đình anh Hùng trong lúc hoạn nạn, khó khăn này.

Hiện sức khỏe của hai vợ chồng anh Lê Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Thái (26 tuổi, vợ anh Hùng) đã tạm thời ổn định sau vụ ngạt khí than.

Trước đó, như Phụ Nữ Online đã đưa tin, sáng 14/2, tại gia đình anh Lê Văn Hùng (thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), đã xảy ra vụ ngạt khí than khiến 3 bà cháu tử vong.

Ba nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi), cháu Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (3 tuổi). Hai vợ chồng anh Hùng, chị Thái cũng bị hôn mê, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nguyên nhân vụ ngạt khi than là do tối hôm đó trời rét, cháu Tâm bị ốm nên bà nội cháu là Nguyễn Thị Lự đưa bếp than củi sang để sưởi ấm cho cháu trong lúc ngủ, nhà lại đóng kín cửa.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI