Hồ Ngọc Hà lại độc thân: Khi 'kim cương' không phải là vĩnh cửu

04/05/2017 - 18:09

PNO - Theo chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hiện tại chỉ muốn chăm chỉ vào công việc, chăm sóc, nuôi dưỡng cậu con trai Subeo nên người.

Theo chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương từ trước Tết và hiện có nhiều người theo đuổi cô.

Trong những ngày qua, khán giả, người hâm mộ vô cùng thắc mắc và đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã có tình mới khi cô khoe ảnh cầm tay một người khác giới trên trang cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc cô và đại gia kim cương đã đường ai nấy đi. Mặc những đồn đoán của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng.

Ho Ngoc Ha lai doc than: Khi 'kim cuong' khong phai la vinh cuu
 
Ho Ngoc Ha lai doc than: Khi 'kim cuong' khong phai la vinh cuu
Những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải một dòng trạng thái với nội dung đề cập đến chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận, nữ ca sĩ và đại gia kim cương đã chia tay nhau từ trước Tết Nguyên đán.

Quyết định dừng lại chuyện tình cảm này là xuất phát từ phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô cũng đã mất đến 3 đêm liền suy nghĩ để có được quyết định trên.

Ho Ngoc Ha lai doc than: Khi 'kim cuong' khong phai la vinh cuu
Ảnh chụp facebook của Đàm Vĩnh Hưng khi anh chia sẻ về chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương

Theo lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, thì Hồ Ngọc Hà cho rằng chuyện tình cảm này rất đẹp, cô và vị đại gia kim cương vẫn rất vui vẻ, đặc biệt cả hai đến với nhau khi đã “tự do”.

Trong dòng tâm sự với đàn anh, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô muốn chăm chỉ vào công việc, chăm sóc, nuôi dưỡng cậu con trai Subeo nên người. Dù có vài người đeo đuổi, muốn chăm lo cho cô nhưng Hồ Ngọc Hà cho rằng bản thân đã “chán yêu”, quan trọng nhất là cô làm ra tiền, tự lo cho bản thân được và nhận ra giá trị của sự tự do.

Trong cuộc trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh có tâm sự về chuyện gia đình với Hồ Ngọc Hà và khẳng định ai cũng có nỗi khổ tâm riêng cần vượt qua.

Cũng trong khoảng thời gian qua, Hồ Ngọc Hà liên tục có những hình ảnh thân thiết với chồng cũ, doanh nhân Cường Đô-la nên khán giả hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp.

Dù không khẳng định chính thức nhưng nữ ca sĩ vẫn cho rằng sẽ không có chuyện hai người trở lại với nhau.

Ho Ngoc Ha lai doc than: Khi 'kim cuong' khong phai la vinh cuu
Cường Đô-la lái xe đưa Hồ Ngọc Hà đi ăn đêm.

Thục Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI