Hit của rapper trẻ Tlinh được quảng bá trong chiến dịch nữ quyền toàn cầu

12/08/2021 - 20:33

PNO - Bản hit "Gái độc thân" của Tlinh được chọn vào chiến dịch quảng bá nữ quyền toàn cầu EQUAL Global của Spotify, nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc.

Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh và Suboi, cô nàng rapper trẻ Tlinh là cái tên tiếp theo được Spotify lựa chọn vào danh sách playlist EQUAL Global nữ quyền cùng dàn sao quốc tế.

Theo đó, nữ rapper cá tính sẽ được đặt cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, nổi bật là ngôi sao trẻ Billie Eilish - chủ nhân của 7 giải Grammy danh giá.

Hit Gái độc thân của rapper trẻ Tlinh được quảng bá trong chiến dịch nữ quyền toàn cầu
Hit Gái độc thân của rapper trẻ Tlinh được quảng bá trong chiến dịch nữ quyền toàn cầu

EQUAL Global là chiến dịch toàn cầu, mang tính dài hạn của Spotify nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc. Playlist EQUAL và các chương trình liên quan hiện đã xuất hiện ở 35 thị trường, trải dài hơn 50 quốc gia, từ Nhật Bản, Argentina, Malaysia cho đến Vương quốc Anh.

Dù ở từng quốc gia hay trên phạm vi toàn cầu, Playlist EQUAL đều góp phần giúp tiếng nói của phụ nữ trong âm nhạc được lan tỏa mạnh mẽ, đến gần hơn với khán giả đại chúng.

Tạo hình cá tính của Tlinh trong MV Gái độc thân.
Tạo hình cá tính của Tlinh trong MV Gái độc thân.

Gái độc thân là sản phẩm solo chính thức đầu tiên của nữ rapper trẻ Tlinh. Không như tên gọi, ca khúc không diễn bày tâm trạng buồn của một cô nàng độc thân mà gián tiếp vẽ nên hình ảnh chị em xinh đẹp, tự tin, vui tươi tận hưởng và làm chủ cuộc sống. Bài hát mạng đậm cảm hứng và lời nhắn nhủ dành cho phái nữ, để hội chị em luôn tự tin vào bản thân và cá tính riêng của mình.

Tinh thần lạc quan, nguồn năng lượng tươi trẻ và tích cực của Gái độc thân đã giúp Tlinh được lựa chọn xuất hiện trong playlist của Spotify.

MV Gái độc thân

Trước khi ra mắt MV, Tlinh từng biểu diễn live ca khúc này trong một số chương trình và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Sau hơn 1 tháng ra mắt, Gái độc thân đã cán mốc hơn 3,6 triệu view trên YouTube. Ngoài ra, ca khúc còn đạt một số thành tích nổi bật như #4 trending YouTube, #2 Apple Music (mục Hiphop), #3 Spotify, #8 Apple Music Việt Nam.

Thời gian gần đây, Tlinh cũng liên tục xuất hiện trong một số sản phẩm kết hợp với các nghệ sĩ như MV Lời cảm ơn, cùng ca sĩ Mỹ Anh, thể hiện sự tri ân chân thành và đầy cảm xúc gửi đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19; MV Yêu thầm của Hoàng Yến Chibi…

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI