Hiệp "gà" lên tiếng khi bị tố quỵt tiền bồi thường sau khi gây tai nạn

04/12/2016 - 09:40

PNO - Danh hài Hiệp "gà" đã lên tiếng khi bị tố quỵt tiền bồi thường sau khi gây tại nạn trên đường đưa vợ đi đẻ.

Trước thông tin mình bị tố chây ỳ, không chịu nộp tiền bồi thường khi gây tại nạn trên đường đưa vợ đi đẻ cách đây hơn 1 tháng, nghệ sĩ hài Hiệp "gà" đã bức xúc phản hồi: “Đúng là tôi đã đụng xe vào người khác khi trên đường đưa vợ đi bệnh viện. Sau khi đưa vợ vào viện, tôi quay lại đồn công an và đã ngỏ ý muốn bồi thường nên cơ quan công an đã đồng ý để chúng tôi tự thỏa thuận với nhau.

Sau đó, cả hai chúng tôi cùng công an ra cơ sở sửa xe ô tô để xác minh chỗ hỏng đó hết bao nhiều tiền. Cơ sở sửa xe đó đã định giá tổng số tiền sửa là 9.800.000 đồng. Công an đã lập biên bản theo đúng số tiền đã được xác minh. Tuy nhiên, cậu lái xe không đồng ý sửa xe ở xưởng đó mà đòi sang chỗ sửa xe khác mà cậu ấy biết.”

Hiep
Chiếc đầu xe của Hiệp "gà" cũng bị móp rất nặng

Nghệ sỹ Hiệp "gà" cho biết thêm, anh đã đồng ý để lái xe đi sang chỗ quen biết sửa và đưa cho anh này 5.000.000 đồng chi phí di chuyển xe. Nhưng hơn một tuần sau, lái xe gửi lại cho Hiệp "gà" hóa đơn với số tiền là 27.000.000 đồng. Trong đó bao gồm những chi tiết sửa mà danh hài thấy không thể xác thực. Ví dụ sơn một chút đuôi xe hết hơn 7.000.000 đồng.

Sau đó, Hiệp "gà" có nói với anh lái xe chỉ thanh toán đúng với số tiền công an đã viết trong biên bản. Bởi biên bản này đã được công an họ xem, kiểm tra và đồng ý với số tiền bồi thường đó thì cả hai mới có thể mang đi sửa được. Do danh hài không đồng ý với bản hóa đơn bồi thường mới nên lái xe đã nhắn tin, xúc phạm, đe dọa. Thậm chí còn đến tận nhà bà ngoại Hiệp "gà" nói những lời lẽ không hay. “Cậu ấy nói nếu tôi không chấp nhận hóa đơn cậu ấy đưa, cậu sẽ kiện tôi ra tòa và đưa lên báo", Hiệp "gà" nói.

Hiep
Hiệp "gà": “Nếu giờ tôi đồng ý với số tiền mà cậu đưa hóa đơn, giả dụ sau đó cậu ấy lại không nghe và đưa tiếp hóa đơn sửa xe đến 1 tỷ tôi cũng phải chấp nhận chăng?”

"Tôi khẳng định với cậu ấy, tôi chỉ trả thêm 10.000.000 đồng đúng như số tiền mà công an đã xác minh. Nếu cậu ấy đồng ý thì nhắn tài khoản tôi sẽ gửi nốt. Nhưng cậu ấy không làm vậy. Cho đến hôm nay tôi cũng chưa thể lấy xe của mình ra khỏi xưởng sửa xe, mặc dù xe tôi xong rồi", nghệ sĩ hài chia sẻ.

Danh hài Hiệp "gà" cũng cho biết, anh còn thiện chí đến tận công ty Mobifone tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh gặp Giám đốc để nói chuyện và lãnh đạo công ty đã vui vẻ đồng ý.

Hiep
Chiếc xe bị nghệ sĩ Hiệp "gà" đâm là xe của công ty Mobifone có trụ sở tại phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI