“Hiến kế” để sở hữu ngay căn hộ thông minh Nam Sài Gòn

06/01/2017 - 15:30

PNO - Sunrsise Riverside còn “ghi điểm” nhờ tách biệt những ồn ào, náo nhiệt nhưng lại không tách rời với các quận trung tâm như Q.1, Q.2 qua các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh.

Cầu vượt cung trong đợt giới thiệu đầu tiên, các căn hộ ngay sát công viên nội khu 1,5ha, tầm nhìn trọn vẹn ba mặt hướng sông của khu E - dự án Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn) chưa thực sự “đã khát” với khách hàng. Chính vì vậy, việc “trình làng” những căn hộ cuối cùng (khu E)vào ngày 8/1/2017 với lịch thanh toán 45% nhận nhà, trong đó đợt 1 thanh toán 15%, phần còn lại thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0%... sẽ là tin vui dịp cuối năm dành cho khách thích khu Nam “nhích” ngay về đích an cư.

Nhận ưu đãi, thêmưu đãi

“Đã có thời gian dài tìm hiểu các dự án của Novaland,tôi quyết định lựa chọn Sunrise Riverside trong thời điểm này là một mũi tên trúng hai mục đích. Với lịch thanh toán đợt 1 gần 300 triệu đồng, phần còn lại thanh toán 1%/tháng không lãi suất… gia đình tôi dễ dàng thu xếp được tài chính để sở hữu được căn hộ hai phòng ngủ, view sông thoáng mát. Bất ngờ và vui hơn nữa, khi áp dụng lịch thanh toán tốt như vậy tôi còn được chiết khấu thêm 3%. Đầu năm đã nhận được nhiều lộc may mắn!” – anh Hồng Sơn (Q.7) hào hứng chia sẻ. Quả thực, trong “bão” ưu đãi thời điểm này, những ưu đãi “độc, lạ” như Sunrise Riverside đang thu hút đông đảo khách hàng gia nhập cuộc sống đẳng cấp ngay Nam Sài Gòn.

“Hien ke” de so huu ngay can ho thong minh Nam Sai Gon
Căn hộ thoáng mát - Sunrise Riverside.

Nhận nhà hoàn thiện cơ bản với mức giá nhà thô

Nếu mức giá và chương trình ưu đãi được đánh giá là “hợp túi”, thì việc áp dụng mô hình căn hộ thông minh và bàn giao hoàn thiện cơ bản lần này rất “hợp thời” với nhiều khách hàng, đặc biệt các gia đình trẻ. Nhờ khả năng kết nối không dây giữa nhiều thiết bị như đèn, điều hòa, tivi với hệ thống điều khiển từ xa thông qua thiết bị di động hay Ipad, chủ nhân căn hộ Sunrise Riverside sẽ được trải nghiệm sống thông minh đẳng cấp, hiện đại.

Còn với những người ít kinh nghiệm trong lựa chọn vật liệu, hoặc không có thời gian trong giám sát thi công thì được bàn giao hoàn thiện một số hạng mục như: lát gạch, sàn gỗ, sơn nước, cửa chống cháy, hệ thống audio intercom, đèn chiếu sáng… khi nhận nhà sẽ tiết kiệm một khoản đáng kể cho trang trí nội thất.

Sống nghỉ dưỡng nội đô

Sunrsise Riverside còn “ghi điểm” nhờ tách biệt những ồn ào, náo nhiệt nhưng lại không tách rời với các quận trung tâm như Q.1, Q.2 qua các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh.

Ngoài ra, được giới thiệu trong lần này là những căn hộ gần công viên nội khu 1,5ha và gần bờ sông Rạch Đĩa nhất (cách 70m), nhờ đó, tận hưởng trọn vẹn cảnh quan view sông. Cùng với đó, khu thể thao liên hợp (sân tập golf, sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) liền kề tạo nên một không gian sinh hoạt - giải trí tiện nghi, đẳng cấp và trong lành.

“Hien ke” de so huu ngay can ho thong minh Nam Sai Gon
Hồ bơi rộng lớn - điểm nối các khối tháp Sunrise Riverside.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland. Khu nhà mẫu Sunrise Riverside,Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
Hotline : 0901 85 11 99 – 0871 060 999

                                                                                                                          Hà Cao

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong