Hết tiền đi nhậu, ‘ma men’ đốt xe giữa phố

13/01/2015 - 22:56

PNO - PNO - Thấy trong túi không còn một xu nhưng vẫn muốn đi nhậu tiếp, một “ma men” ở Cà Mau bực mình chạy đến ngã tư đốt bỏ xe máy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Het tien di nhau, ‘ma men’ dot xe giua pho

Hiện trường vụ đốt xe

Het tien di nhau, ‘ma men’ dot xe giua pho

Chiếc xe máy chỉ còn lại khung sắt

Het tien di nhau, ‘ma men’ dot xe giua pho

Lực lượng chức năng “dọn” hiện trường

“Ma men” Nguyễn Văn Yên (ảnh bên, 40 tuổi, chạy xe ôm, ngụ khóm 2, phường 4, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vừa làm náo loạn đường phố Cà Mau vào chiều 13/1 khi chạy xe máy của mình hiệu Yamaha Sirius, biển số 69F3 - 4365 (không có giấy tờ xe) đến ngã tư đường Phan Đình Phùng - Phan Ngọc Hiển (phường 4, TP. Cà Mau) tưới xăng lên đốt bỏ.

Het tien di nhau, ‘ma men’ dot xe giua pho

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16g15 khiến những người tham gia giao thông trên tuyến đường nói trên phải một phen hoảng vía.

Những người chứng kiến vụ đốt xe của Yên cho biết, Yên hành nghề chạy xe ôm ở gần ngã tư nói trên.

“Từ sáng sớm đã thấy Yên nhậu rượu. Chiều nay, khi tôi dọn hàng ra bán thì thấy Yên chạy xe như điên ra dựng giữa ngã tư, rồi lấy một can xăng nhỏ tưới lên xe và châm lửa đốt”, anh An kể.

Tại thời điểm Yên đốt xe máy, tuyến đường này có rất đông phương tiện qua lại, nhưng rất may không ai bị thương vì hành động điên rồ này của Yên.

Tuy nhiên, vụ việc đã làm giao thông bị ách tắc, lực lượng chức năng phải có mặt để điều tiết giao thông và dọn dẹp hiện trường.

Làm việc với Công an phường 4, TP. Cà Mau, Yên cho biết nguyên nhân mình đốt xe là do buồn bực gia cảnh nghèo khó (một vợ, bốn con nhỏ). Từ sáng đến chiều cùng ngày, y chỉ chạy xe ôm được 5.000 đồng, nên đi nhậu rồi mang xe ra đốt.

Theo một cán bộ Công an phường 4, Yên cũng khai nhận đây là lần thứ hai Yên đốt xe máy. Lần thứ nhất, Yên đốt xe khi đến Vũng Tàu làm thuê cách đây hơn 1 năm.

Hiện vụ việc đang được làm rõ, xử lý theo pháp luật.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI