Hester sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất nước pha cho Mebipha

09/06/2015 - 17:07

PNO - PN - Tập đoàn sinh học Hester (Ấn Độ) cam kết sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất nước pha (dùng trong sản xuất vắc-xin phòng bệnh gia cầm) cho Công ty Mebipha để giảm chi phí vận chuyển.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hester se chuyen giao cong nghe san xuat nuoc pha cho Mebipha

Ông Rajiv Gandhi tham quan nhà máy đạt chuẩn GMP WHO của Công ty Mebipha.

Hester se chuyen giao cong nghe san xuat nuoc pha cho Mebipha

Ông Rajiv Gandhi - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng GĐ Tập đoàn Hester đang phát biểu trước Hội đồng quản trị Công ty Mebipha.

Hester se chuyen giao cong nghe san xuat nuoc pha cho Mebipha

Lễ ký kết hợp đồng độc quyền phân phối vắc-xin phòng bệnh gia cầm của Tập đoàn Hester (Ấn Độ) tại thị trường Việt Nam.

Nhằm gắn kết lâu dài và phát triển thị trường vắc-xin của hãng Hester tại Việt Nam, ngày 8/6, ông Rajiv Gandhi - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng GĐ Tập đoàn Hester đã có buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha.

Tại buổi làm việc, ông Rajiv Gandhi khẳng định, sản phẩm vắc-xin của Hester đảm bảo về mặt chất lượng, phòng bệnh hiệu quả. Sau buổi làm việc này, Hester sẽ cử một chuyên gia kỹ thuật sang tham quan nhà máy và làm việc có thời hạn tại Công ty Mebipha để tập huấn kỹ thuật, tổ chức hội thảo khoa học cho khách hàng và phát triển thị trường.

Ông Rajiv Gandhi cam kết sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất nước pha cho Công ty Mebipha để giảm đến mức tối thiểu chi phí vận chuyển, sẽ hỗ trợ miễn phí về kỹ thuật hướng dẫn và công nghệ sản xuất nước pha, sẽ mua lại sản phẩm nước pha của Mebipha để xuất bán sang các thị trường lân cận Việt Nam.

Công ty Mebipha và Hester nhất trí triển khai một hệ thống liên lạc để kịp thời tiếp nhận thông tin và giải quyết các vấn đề về dự báo thị trường, quy cách đóng gói vắc-xin, kết quả kiểm tra hiệu giá kháng thể…

Được biết, Hester là tập đoàn sinh học, chuyên nghiên cứu và sản xuất vắc-xin cho gia cầm với số lượng lớn hàng đầu Ấn Độ và cả khu vực châu Á, với nhiều sản phẩm vắc-xin có mặt tại hầu hết các nước có ngành chăn nuôi mạnh trên thế giới.

Hester đã chọn Công ty Mebipha làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm vắc-xin của hãng tại Việt Nam từ tháng 12/2014.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI