HDBank miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm

11/05/2020 - 10:58

PNO - Nhằm chia sẻ đồng hành cùng với khách hàng vượt qua khó khăn do tác động của dịch COVID-19, hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính, HDBank miễn nhiều loại phí: quản lý tài khoản, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking… cho các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 5 triệu đồng.

Theo đó, từ nay, HDBank triển khai chương trình “Combo Smart Savings”, miễn phí quản lý tài sản; dịch vụ Internet banking, Mobile banking; đăng ký dịch vụ SMS banking, mở thẻ ghi nợ nội địa, phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa… Tất cả khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng như gửi tiết kiệm thông thường, gửi tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm linh hoạt, bảo ngân tương lai, tiết kiệm gửi góp linh hoạt, tiết kiệm online… tại HDBank đều được miễn các loại phí theo ưu đãi “Combo Smart Savings”.

Bên cạnh đó, HDBank còn cung cấp tiện ích App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số và bảo mật, giúp khách hàng quản lý tài chính cũng như linh hoạt trong giao dịch, giao dịch từ xa, giảm tập trung đông người, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng xã hội.

Ngay từ đầu mùa dịch, HDBank cũng đã triển khai nhiều chương trình ứng phó, hỗ trợ khách hàng với hàng loạt giải pháp miễn, giảm phí, lãi suất…; các gói ưu đãi tín dụng có tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho nhiều mục đích vay phục vụ khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân…; tiếp sức các bên khắc phục thiệt hại do dịch bệnh gây ra và tiếp tục ổn định tình hình sản xuất kinh doanh.

Điển hình, cuối tháng 4/2020, HDBank đưa ra các gói vốn ưu đãi, tổng hạn mức lên đến 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các đối tượng doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân với lãi suất cho vay giảm mạnh từ 2%-4,5%. Đồng thời, HDBank chủ động giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng.

Châu Thanh

 

Được tài trợ

 
Array ( [news_id] => 1409999 [news_title] => HDBank miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm [news_title_seo] => HDBank miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm [news_supertitle] => [news_picture] => hdbank-mien-cac-loai-phi-cho-khach-_1588934217.JPG [news_subcontent] => HDBank miễn nhiều loại phí: quản lý tài khoản, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking… cho các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 5 triệu đồng. [news_subcontent_seo] => HDBank miễn nhiều loại phí: quản lý tài khoản, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking… cho các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 5 triệu đồng. [news_headline] => Nhằm chia sẻ đồng hành cùng với khách hàng vượt qua khó khăn do tác động của dịch COVID-19, hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính, HDBank miễn nhiều loại phí: quản lý tài khoản, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking… cho các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 5 triệu đồng. [news_content] =>

Theo đó, từ nay, HDBank triển khai chương trình “Combo Smart Savings”, miễn phí quản lý tài sản; dịch vụ Internet banking, Mobile banking; đăng ký dịch vụ SMS banking, mở thẻ ghi nợ nội địa, phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa… Tất cả khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng như gửi tiết kiệm thông thường, gửi tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm linh hoạt, bảo ngân tương lai, tiết kiệm gửi góp linh hoạt, tiết kiệm online… tại HDBank đều được miễn các loại phí theo ưu đãi “Combo Smart Savings”.

Bên cạnh đó, HDBank còn cung cấp tiện ích App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số và bảo mật, giúp khách hàng quản lý tài chính cũng như linh hoạt trong giao dịch, giao dịch từ xa, giảm tập trung đông người, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng xã hội.

Ngay từ đầu mùa dịch, HDBank cũng đã triển khai nhiều chương trình ứng phó, hỗ trợ khách hàng với hàng loạt giải pháp miễn, giảm phí, lãi suất…; các gói ưu đãi tín dụng có tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho nhiều mục đích vay phục vụ khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân…; tiếp sức các bên khắc phục thiệt hại do dịch bệnh gây ra và tiếp tục ổn định tình hình sản xuất kinh doanh.

Điển hình, cuối tháng 4/2020, HDBank đưa ra các gói vốn ưu đãi, tổng hạn mức lên đến 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các đối tượng doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân với lãi suất cho vay giảm mạnh từ 2%-4,5%. Đồng thời, HDBank chủ động giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng.

Châu Thanh

 

Được tài trợ

[news_source] => [news_tag] => HDBank,miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm,Combo Smart Savings [news_status] => 6 [news_createdate] => 2020-05-08 17:36:03 [news_date] => [news_publicdate] => 2020-05-11 10:58:09 [news_relate_news] => 1409946,1409797,1409220, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => all [news_copyright] => 4 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 338 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/hdbank-mien-cac-loai-phi-cho-khach-hang-gui-tiet-kiem-a1409999.html [tag] => HDBankmiễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệmCombo Smart Savings [daynews2] => 2020-05-11 10:58 [daynews] => 11/05/2020 - 10:58 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI