Hạt trưởng kiểm lâm có thói quen “gác hai chân lên bàn làm việc” xin từ chức

10/12/2021 - 16:03

PNO - Cơ quan chức năng đã nhận được đơn xin từ chức của hạt trưởng kiểm lâm có thói quen “gác hai chân lên bàn làm việc”.

Ngày 10/12, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cho biết, đã nhận được đơn xin từ chức của ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông. Hiện đơn xin từ chức của ông Tường đang được xử lý theo đúng quy trình.

Trong đơn, ông Tường nêu rõ đã công tác trong ngành kiểm lâm được gần 30 năm và trải qua nhiều vị trí, cơ quan khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay do sức khỏe không đảm bảo dẫn đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị có phần sao nhãng, từ đó dẫn đến việc mất đoàn kết nội bộ.

Do đó, ông Tường làm đơn gửi Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông và cấp ủy xem xét, tạo điều kiện để ông thôi giữ chức Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp.

Hạt trưởng kiểm có thói quen gác hai chân lên bàn làm việc
Hạt trưởng kiểm có thói quen "gác hai chân lên bàn làm việc"

Như đã đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vừa hút thuốc lá vừa gác 2 chân lên bàn làm việc và vừa đọc tài liệu. Người này sau đó được xác định là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Đắk R’lấp.

Liên quan đến sự việc này, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã có Quyết định tạm đình chỉ công tác công chức đối với ông Lê Văn Tường trong thời gian 15 ngày, để xác minh thông tin phản ánh: “Hạt trưởng có thói quen gác hai chân lên bàn làm việc”. Đồng thời, kiểm điểm kết quả kiểm tra công vụ ngày 11/11 của Chi cục Kiểm lâm và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Trên cơ sở kết quả xác minh, Chi cục Kiểm lâm quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp với nhiều vi phạm như: Để đơn vị mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống bia trong giờ hành chính.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI