Hành trình 'âm vang Trường Sơn'

25/07/2015 - 10:43

PNO - PN - Sáng 23/7, bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đã dẫn đoàn “Về nguồn” với hơn 70 thành viên của đoàn gồm các cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí thành phố đến...

 Đây là chuyến đi thăm nhằm nhắc nhở, ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc ta trong lịch sử đấu tranh, thống nhất đất nước; tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Theo kế hoạch, đoàn sẽ đến viếng các di tích lịch sử - văn hóa ở các tỉnh miền Trung trên cung đường Trường Sơn huyền thoại.

Hanh trinh 'am vang Truong Son'

Đoàn làm lễ dân hương ở đài tưởng niệm Thành cổ Quảng Trị

Trong ngày đầu tiên của hành trình, đoàn đã đến Thành cổ Quảng Trị, làm lễ thả hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ trên sông Thạch Hãn, viếng nghĩa trang Trường Sơn.

Hôm nay 24/7, đoàn tiếp tục lên đường ra tỉnh Quảng Bình, viếng nghĩa trang Đường 9 - Nam Lào, thăm quê nhà và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại đây, đoàn sẽ thăm và tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách cùng 50 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi của tỉnh Quảng Bình.

Chuyến đi sẽ kết thúc vào ngày 26/7.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI