Hãng TFS “tái xuất”: Phim "Giã từ những đêm hoang" có gì hay?

09/06/2022 - 14:46

PNO - Gần một năm sau Mẹ trùm, hãng phim TFS trở lại với tác phẩm Giã từ những đêm hoang. Đây cũng là phim mới nhất của tân giám đốc hãng TFS.

Ngày 9/6, Hãng phim truyền hình TP.Hồ Chí Minh - TFS đã thông báo việc tái xuất sau gần một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Giã từ những đêm hoang (30 tập, phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV9 kể từ ngày 14/6).

Đây là phim mới sản xuất chứ không thuộc dạng “hàng tồn kho” như những lần tái xuất trước của TFS.

Phim xoay quanh chuyện tình yêu của một gã giang hồ và một cô gái nghèo
Phim xoay quanh chuyện tình yêu của một gã giang hồ và một cô gái nghèo

Giã từ những đêm hoang xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lâm Sói một thanh niên vừa mãn hạn tù và Quỳnh, cô gái nghèo ở một vùng quê ven biển. Phim mở đầu bằng  sự việc Lâm Sói – một thanh niên giang hồ bị gài bẫy vào tù sau khi ra khỏi trại đi tìm kẻ đã giết chết Ba Sơn, chú mình. Hành trình đi tìm sự thật của Lâm Sói mở ra mối quan hệ giữa anh với Quỳnh, nữ tiếp viên trong quán bia có mối quan hệ thâm sâu với kẻ đã tham gia vào vụ giết chết Ba Sơn là Tư Phước.

Dàn diễn viên đa số là những gương mặt mới, trẻ
Dàn diễn viên đa số là những gương mặt mới, trẻ

Tuy khai thác đề tài về thế giới ngầm, xã hội đen nhưng phim không có những pha hành động nghẹt thở mà đi sâu vào diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật, qua đó phần nào lột tả sự gai góc, hiểm độc của các thế lực băng nhóm trong giới giang hồ.

Kịch bản của Trần Thị Bảo Châu có nhiều tình tiết chồng chéo ly kỳ, thắt mở liên tục, khiến người xem bất ngờ bởi sự khó đoán. Đan xen với bầu không khí căng thẳng từ những pha đấu trí của các băng nhóm giang hồ là những tình tiết lãng mạn thể hiện khát khao yêu thương, hạnh phúc, bình yên của những người trẻ như Lâm Sói, Quỳnh.

Phim có những góc máy, khung hình đẹp
Phim có những góc máy, khung hình đẹp

Giã từ những đêm hoang là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Phạm Lộc tức Phạm Việt Phước, tân giám đốc của hãng phim TFS (đạo diễn còn lại của phim là Nguyễn Đỗ Khoa). Xuất thân là quay phim nên những khung hình trong phim của Phạm Lộc thường đậm tính nghệ thuật, có chất điện ảnh.

Trailer phim Giã từ những đêm hoang:


 

Không có những tên tuổi diễn viên đình đám, phim Giã từ những đêm hoang quy tụ nhiều gương mặt trẻ, mới như Huỳnh Trường Thịnh (vai Lâm Sói), Tăng Huỳnh Như (vai Quỳnh), Tống Đan (vai Thịnh), Hoàng Yến (vai Bích Baby)…bên cạnh các diễn viên quen mặt như Thạch Kim Long, Đức Thịnh, Ngân Quỳnh, Huy Cường, Huỳnh Anh Tuấn.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI