Hàng loạt nhóm nhạc K-pop trở lại sau xuất ngũ

28/01/2021 - 19:33

PNO - Những tên tuổi đình đám như Bigbang, SHINee, 2PM… đồng loạt thông báo tái xuất, hứa hẹn cuộc cạnh tranh khốc liệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Một số nhóm nhạc nam Hàn Quốc đã tạm ngừng hoạt động - do các thành viên phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc - đang chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng trong năm nay. Thông báo từ những nhóm nhạc thần tượng bao gồm SHINee, 2PM và Highlight, đã làm dấy lên sự mong đợi của cả làng nhạc K-pop và lực lượng fandom (cộng đồng người hâm mộ) của họ. 

Mới đây, nhóm nhạc nam SHINee đã xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình trực tiếp The Ringtone: SHINee is Back trên YouTube và V Live của Naver, vào ngày 31/1. Đây là lần đầu tiên bộ tứ trở lại sau khi phát hành album thứ 6 The Story of Light (năm 2018) và lần lượt các thành viên Onew, Key, Minho thực hiện nghĩa vụ quân sự.

SHINee tái xuất ngày 31/1 sau 2 năm tạm ngừng hoạt động.
SHINee tái xuất ngày 31/1 sau 2 năm tạm ngừng hoạt động

Tại chương trình, SHINee sẽ điểm lại các hoạt động của họ kể từ khi ra mắt, trò chuyện và biểu diễn một trong những bài hát mới cho album, dự kiến phát hành trong năm nay, công ty quản lý SM Entertainment cho biết.

Tiếp nối SHINee, một tên tuổi đình đám khác là 2PM cũng thông báo: "Hãy chờ đợi năm 2021 ngập tràn của chúng tôi, 2PM"; sau khi tạm ngừng hoạt động từ năm 2017 do các thành viên Ok Taec-yeon, Jun. K, Woo-young, Jun-ho và Chan-sung nhập ngũ.

Ra mắt năm 2008, 2PM là một trong những “gà cưng” đẻ trứng vàng cho tập đoàn giải trí JYP, mang lại lợi nhuận khổng lồ nhờ loạt bản hit của nhóm như Heartbeat, Again & Again, My Housecùng những liveshow lớn tại thị trường Nhật Bản.

Trong khi đó, nhóm nhạc Highlight cũng có tín hiệu về sự trở lại khi Son Dong-woon - thành viên cuối cùng của nhóm hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 12/2020.

Cái tên được công chúng Hàn Quốc ngóng đợi hơn cả không ai khác là Bigbang. Trước khi nhập ngũ, Bigbang được xem là nhóm nhạc thành công nhất K-pop với khả năng trình diễn và sản xuất đỉnh cao, từng được kênh truyền hình hàng đầu thế giới CNN phỏng vấn.

Bigbang rục rịch trở lại sau những biến cố của cựu thành viên Seungri.
Bigbang rục rịch trở lại sau xuất ngũ và những biến cố liên quan đến cựu thành viên Seungri

Sau khi cựu thành viên Seungri bị truy tố về nhiều tội danh, bao gồm tội mại dâm và cờ bạc, buộc phải rời nhóm vào năm 2019, Bigbang đã tuyên bố sẽ trở lại sân khấu âm nhạc tại Coachella 2020 nhưng sau đó bị hủy bỏ do dịch COVID-19. Chính vì vậy, người hâm mộ Bigbang đang mong ngóng từng ngày sự tái xuất của 4 thành viên, khi trưởng nhóm G-Dragon tiết lộ sáng tác ca khúc mới vào cuối năm 2020.

Theo Korea Times, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và tài năng âm nhạc không thể bàn cãi, hứa hẹn Bigbang, 2PM, SHINee… sẽ mang đến những màn trình diễn chất lượng, tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI