Hai phụ nữ nghèo mong được giúp trị bệnh

11/03/2019 - 08:43

PNO - Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.

* Chị Nguyễn Thị Thanh - 39 tuổi, ngụ tại khu phố 3, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM  bị tật chân trái, đi lại rất khó khăn, lại còn mắc bệnh tim. Vừa nuôi hai con nhỏ, vừa nuôi mẹ già bệnh nặng, chị phải bán nhà và vay mượn thêm để chạy chữa cho mẹ.

Nay mẹ chị đã qua đời, nhưng tiền vay mượn để lo thuốc thang cho mẹ, chị vẫn chưa trả được. Đã vậy, chồng chị cũng bỏ đi sống với người khác, để mình chị nuôi hai con nhỏ. Hiện chị phụ cắt chỉ cho một xưởng may, công việc bấp bênh. Bác sĩ cho biết, bệnh của chị, phải mổ với chi phí 50 - 100 triệu đồng, trong khi chị đã hết đường xoay xở.

Hai phu nu ngheo mong duoc giup tri benh
 

* Chị - 28 tuổi, ngụ tại xã Hoài Xuân, H.Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định - mắc bệnh u mô đệm đường tiêu hóa, đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Gia đình chị thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, chị làm nông, chồng chị phụ hồ. Từ ngày chị bệnh, chồng chị phải bỏ việc để vào bệnh viện chăm sóc. Vợ chồng chị Lan có con nhỏ bốn tuổi và cha mẹ già yếu. Bệnh tình của chị cần được điều trị lâu dài, nhưng gia đình không biết xoay đâu ra chi phí.

Hai phu nu ngheo mong duoc giup tri benh
 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay, giúp hai phụ nữ chữa bệnh. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI