Hai cụ bà nghèo khó, không tiền chữa bệnh

19/06/2013 - 17:06

PNO - PN - * Không chồng con, sống cùng mẹ già trong căn nhà tình thương, bà Nguyễn Thị Thành, 61 tuổi, ngụ tại xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre bắt đầu đối mặt với muôn vàn khó khăn khi đầu năm 2011 mẹ bà mất, bà phát...

 Hai cu ba ngheo kho, khong tien chua benh

Để có tiền lo cho bà Thành chữa bệnh, anh chị em trong nhà gom góp và vay mượn thêm bà con họ hàng, nhưng đến nay gia đình đã kiệt quệ.

Hai cu ba ngheo kho, khong tien chua benh

* Từ khi chồng mất cách nay sáu năm, bà Lê Thị Nhung, 73 tuổi, ngụ tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau phải sống nhờ sự giúp đỡ của vợ chồng người em trai vì sức khỏe rất yếu. Năm 2011, bà Nhung phát bệnh ung thư vú, phải vào BV Ung Bướu để điều trị. Hiện bà đã phẫu thuật và hóa trị nhưng mỗi tháng vẫn phải tái khám, uống thuốc thường xuyên. Gia đình người em đang chăm sóc bà rất khó khăn, không còn cách nào để xoay xở. 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai bà chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu