Hai bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ dã man ở Đà Nẵng

21/05/2018 - 15:07

PNO - Theo nội dung clip, hai bảo mẫu bắt bé trai nằm ngửa để trút thức ăn, liên tục tát mạnh vào miệng khi trẻ ăn chậm, bóp vào mặt để xách đứa trẻ khiến dư luận phẫn nộ.

Trưa 21/5, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng kiểm tra nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười đóng tại 251/32 đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) về tình trạng bạo hành trẻ em từ clip đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Phụ huynh của toàn bộ trẻ được gửi tại cơ sở này được thông báo đến đưa trẻ về nhà. Hàng trăm người dân tập trung trước cơ sở giữ trẻ này theo dõi vụ việc và bày tỏ sự bức xúc.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải hai clip ghi cảnh hai người phụ nữ (một người mặc đầm trắng sọc đen và người khác mặc áo màu đỏ dài tay), bắt hai bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Hai bao mau bao hanh tre nho da man o Da Nang
Cảnh cho ăn tại nhóm trẻ Mẹ Mười. Nguồn: Facebook

Trong clip, người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng khi đứa trẻ ăn chậm. Người này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé. Dư luận phẫn nộ trước hình ảnh người phụ nữ mặc váy kẻ sọc dùng hai tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Trưa cùng ngày, bà Đ.T.H - người được cho là có hành vi bạo hành trẻ em trong hai đoạn clip đã bị cơ quan công an triệu tập lên làm việc, cơ sở giữ trẻ tạm thời ngừng hoạt động.

Hà Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI