Hà Nội: Cửa hàng cắt tóc gội đầu ùn ùn trước giờ đóng cửa

12/07/2021 - 20:26

PNO - Ngay sau khi có thông tin sẽ tạm dừng tất cả các dịch vụ không thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19 từ 0g ngày 13/7, người dân Hà Nội đã ùn ùn đổ xô đi cắt tóc gội đầu, hầu hết các quán đều quá tải. Nhiều người phải ra về vì không thể chờ được.

Ghi nhận của PV tại cửa hàng cắt tóc lớn( 30 Shine) trên phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) vào chiều 12/7, khách đến đây cắt tóc rất đông.
Tại cửa hàng cắt tóc 30 Shine trên phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) vào chiều 12/7, khách đến đây cắt tóc rất đông
 đông đảo người dân đã có mặt để cắt tóc ngay sau khi biết thông tin từ nội dung công điện của Chủ tịch UBND TP Hà Nội.
Đông đảo người dân đi cắt tóc ngay sau khi biết thông tin từ nội dung công điện của Chủ tịch UBND TP Hà Nội
Để đảm bảo phòng chống dịch bệnh covid 19, tất cả nhân viên của quán đều được trang bị tấm chắn giọt bắn và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang.
Để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tất cả nhân viên của quán đều được trang bị tấm chắn giọt bắn và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang.
Được biết quán cắt tóc tại đường Trần Quốc Hoàn này chỉ nhận dịch vụ về tóc cho những khách có lịch đặt trước bởi số lượng khách của cửa hàng ngày hôm nay quá nhiều.
Quán cắt tóc tại đường Trần Quốc Hoàn này chỉ nhận dịch vụ về tóc cho những khách có lịch đặt trước bởi số lượng khách ngày hôm nay quá đông

 

Nhiều người đến cắt tóc khoogn có lịch hẹn trước đã phải ra về bởi quán đã quá tải khách.
Nhiều người đến cắt tóc không có lịch hẹn trước đã phải ra về bởi quán đã quá tải

 

Nhân viên của cửa hàng phairb hoạt động hết năng suất vì lượng khách ngày một nhiều.
Nhân viên của cửa hàng phải hoạt động hết năng suất vì lượng khách vào ngày một nhiều.
Cùng ngày, tại một quán cắt tóc trên đường Nguyễn Khang. dù mặt bằng quán khá nhỏ tuy nhiên lượng khách khá đông ngồi chật kín không gian quán.
Cùng ngày, tại một quán cắt tóc trên đường Nguyễn Khang, lượng khách ngồi chật kín không gian quán.
Anh Hiếu, chủ cửa hàng tóc trên phố Nguyễn Khang chia sẻ: Sau khi nhận thông tin về chỉ thị mới của Tp Hà Nội, Ngay từ 1h chiều thì khách hàng lần lượt kéo đến cắt tóc rất đông. Cả cửa hàng có 2 nhân viên mà lượng khách đến quán quá đông, nhiều người ngồi chờ quá lâu đã bỏ về. Chiều nay chúng tôi phải hoạt động hết công suất, liên tục cho hết khách này đến khách hàng khác. Càng về chiều lượng khách mỗi lúc một đông. Khách phải chờ đến lượt
Anh Hiếu, chủ cửa hàng tóc trên phố Nguyễn Khang chia sẻ:" Sau khi nhận thông tin về chỉ thị mới của TP. Hà Nội, ngay từ 13g khách hàng đã lần lượt kéo đến cắt tóc. Lượng khách hôm nay của quán gấp 2 lần thường ngày. Cả cửa hàng có 2 nhân viên nên nhiều người ngồi chờ quá lâu đã bỏ về".
Một khách hàng chia sẻ: Tôi đã đi tận 3 quán nhưng không cắt được vì quá đông, đến quán này tôi cũng đã đợi 45p rồi nhưng vẫn chưa được cắt.
Một khách hàng chia sẻ:" Tôi đã đi tận 3 quán nhưng không cắt được vì quá đông. Đến quán này tôi cũng đã đợi 45 phút rồi nhưng vẫn chưa đến lượt"
Từ 0h ngày 13/7, dừng tất cả hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19: Nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ (chỉ cho phép bán hàng mang về), các cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Thực hiện dừng triệt để hoạt động vui chơi, tập thể dục, tụ tập đông người tại công viên, vườn hoa và các địa điểm công cộng.
Từ 0g ngày 13/7, Hà Nội dừng tất cả hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19: Nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ (chỉ cho phép bán hàng mang về), các cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Thực hiện dừng triệt để hoạt động vui chơi, tập thể dục, tụ tập đông người tại công viên, vườn hoa và các địa điểm công cộng.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI