Hà Anh làm MC vẫn chưa chuyên nghiệp?

13/11/2015 - 07:04

PNO - Với những sự cố trên sân khấu, cho thấy Hà Anh vẫn còn chưa chuyên nghiệp thật sự.

Không chỉ thành công với nghề người mẫu, Hà Anh còn biết đến là 1 MC. Vốn tiếng Anh đẳng cấp đã giúp cô thường xuyên được mời tham gia làm MC trong các sự kiện quốc tế. Hà Anh  trở thành người dẫn chương trình Style Setter của kênh truyền hình Starworld, hay làm host tại Global Angels Awards, đứng chung sân với Natasha Bedingfield và Nicole Scherzinger nhận được nhiều lời khen ngợi.

Viết trên trang cá nhân của mình, Hà Anh nói: "Điều tớ cảm thấy hơi tự hào là khả năng MC giờ có vẻ suýt soát với chuẩn chung quốc tế! Thật bõ công rèn luyện mấy năm nay!".

Tuy nhiên, có thể do Hà Anh sống và làm việc ở Châu Âu quá lâu nên vốn “hiểu biết” của cô về Châu Á có phần hơi ít. Hà Anh gặp không ít sự cố khi làm MC cho các sự kiện có sự góp mặt của dàn sao Châu Á, như Hồng Kông, Hàn Quốc.

Năm 2011, đảm nhận vai trò MC trong chương trình ra mắt một nhãn hiệu thời trang lớn tại TP. HCM. Chân dài được tiếng "học rộng, biết nhiều" này rất nhanh nhảu giới thiệu với mọi người rằng Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó, ai cũng biết Kim là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc chứ không phải Nhật Bản.

Đứng cạnh và chứng kiến câu nói "lầm lỡ" của Hà Anh, đại diện thương hiệu BVL vội vàng "cướp míc" đính chính lại thông tin. Trước những tiếng cười vang của khán giả, Hà Anh đành nói vài câu chữa ngượng: "Các bạn biết không, đứng ở đây rất nóng và thật khó để có thể tập trung nên tôi đã có chút nhầm lẫn. Vâng, xin giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo đến từ đất nước kim chi".

Nhưng nhiều vị khách đã ngán ngẩm lắc đầu rằng, với một người có học thức, hiểu biết như Hà Anh lại có thể nhầm lẫn “chết người” như vậy trong một sự kiện có đầy đủ những quan khách quan trọng. 

Ha Anh lam MC van chua chuyen nghiep?
Hà Anh thể hiện sự chưa chuyên nghiệp khi đọc sai tên Xa Thi Mạn

Tối 11/11, Hà Anh đảm nhận vai trò MC Lynk fashion show 2015. Tuy nhiên, siêu mẫu nhiều lần đọc sai tên diễn viên Hồng Kông từ Xa Thi Mạn thành Xa Thị Mạn. Điều này khiến không ít khách mời tỏ ra khó chịu. Đây là sai sót đáng chê trách.

Trả lời thắc mắc về việc đọc sai tên Xa Thi Mạn trong suốt 30 phút sự kiện, giám khảo Elite Model Look 2014 cho biết: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng chương trình. Tôi làm việc dựa trên kịch bản. Kịch bản MC viết tên Xa Thị Mạn nên tôi đọc đúng những gì được yêu cầu”.

Hà Anh là một trong những chân dài trí thức của làng mẫu Việt. Từ trước tới nay, cô rất tự tin với một phong thái chuyên nghiệp. Nhưng với những sự cố trên, cho thấy Hà Anh vẫn còn chưa chuyên nghiệp thật sự.

Chẳng nhẽ kịch bản sai, Hà Anh đọc theo. Nếu đã chuyên nghiệp thì phải tự tìm hiểu về chương trình và về nhân vật chứ không phải chỉ đọc kịch bản. Rõ ràng ở đây, MC không tìm hiểu kỹ thông tin về ngôi sao quốc tế tham dự sự kiện tại Việt Nam.

Có lẽ để trở thành MC đẳng cấp như cô mong muốn, Hà Anh nên tìm hiểu thêm về những ngôi sao giải trí ở Châu Á.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI