Hà Anh đá xéo Hà Hồ, chứng minh tiết hạnh?

26/02/2016 - 11:29

PNO - Siêu mẫu Hà Anh đá xéo Hà Hồ, để qua đó tự nâng tầm đẳng cấp mình là gái chính chuyên.

Mới đây, Hà Anh vừa đăng tải trên trang cá nhân facebook một bài viết khá dài về vấn đề "chảnh" trong tình yêu. Bài viết này được cho là đá xoáy Hồ Ngọc Hà.

Gần đây, showbiz Việt dậy sóng với scandal giữa vợ của đại gia kim cương, Hà Hồ và đại gia kim cương. Nữ hoàng giải trí bị coi là kẻ thứ 3, giật chồng người khác. Hà Hồ sẽ không bị lên án và tẩy chay nếu như vợ của người tình Hà Hồ và đại gia kim cương đã chính thức ly hôn. 

Ha Anh da xeo Ha Ho, chung minh tiet hanh? 
Hà Anh tuy ăn mặc hở hang nhưng lại là gái chính chuyên.

Siêu mẫu Hà Anh là một trong số ít những chân dài được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế. Cô còn nổi tiếng là người có những phát ngôn gây sốc trong làng giải trí. Cô có những chia sẻ dài về chuyện "Sẵn sàng chung chồng miễn sao được hạnh phúc" đúng vào thời điểm nhạy cảm scandal của Hà Hồ chưa nguôi. Do đó, chia sẻ này bị coi là đang ám chỉ, đá xéo nữ hoàng giải trí.

Hà Anh cho rằng, phụ nữ đừng biến mình thành thức ăn nhanh, mà hãy trở thành cao lương. Có vẻ, Hà Anh ám chỉ Hà Hồ chỉ là bồ thôi, và ví bồ như một loại thức ăn nhanh, mà thức ăn nhanh thì rất nhanh chán. Cô nói rằng: "Bồ đôi khi là fastfood. Vì họ dễ có. Họ sẵn sàng đổ nhào, trao thân, dâng hiến... Hoặc họ sẵn sàng "chung chồng", miễn sao được phúc yên ổn. Họ đánh mất cảm xúc thiêng liêng, coi nhẹ tình yêu, lòng kiêu hãnh của chính mình - chứ chưa nói gì đến việc quan tâm đến cảm xúc người khác".

Ha Anh da xeo Ha Ho, chung minh tiet hanh? 
Hà Hồ bị đá xéo là thức ăn nhanh, cam phận sống chung chồng.

Trong khi có vẻ đá xoáy Hà Hồ, siêu mẫu Hà Anh lại PR, nâng cao đẳng cấp của bản thân. Có lẽ, cô chê bai Hà Hồ là kẻ cướp chồng, còn mình lại thuộc một đẳng cấp khác - gái chính chuyên. Cô nói rằng, mặc dù trông cô ăn mặc sexy, hở bạo nhưng lại rất khó tán tỉnh: "Thực chất tương phản với phong cách bề ngoài, tôi là một cô gái kín đáo trong ứng xử, dễ "mắc cỡ", nghiêm túc và giữ khoảng cách với người khác giới".

Hà Anh cũng không quên nhắc nhở bản thân và người cô đang ám chỉ: "Luôn biết giá trị của mình và tuyệt đối, đừng làm đồ fastfood!".

Trước đây, siêu mẫu Hà Anh đã từng bị đem ra so sánh với Hà Hồ. Có thời điểm, Hà Anh có ý định lấn sân sang nghề ca sĩ, và cô đã từng tiết lộ kế hoạch sẽ soán ngôi Hồ Ngọc Hà. Và cô siêu mẫu này có vẻ đã mỉa mai lại Hồ Ngọc Hà rằng "Tôi thấy cô ấy có khán giả và hát cũng làm mọi người vui. Tuy nhiên, thành công đó không phải là đích nhắm của tôi".

Cả trong phát ngôn trước đó và dòng chia sẻ lần này, rõ ràng, người mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt Nam luôn không ưa gì Hà Hồ. Dường như, Hà Anh nghĩ Hà Hồ chỉ là người mua vui cho khán giả, cho các đại gia, luôn hạ thấp và không công nhận Hà Hồ. Chính vì thế, Hà Anh luôn tranh thủ để hạ bệ Hà Hồ để có cơ hội nâng cao bản thân hơn.

Bảo Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI