Ahn Jae Hyun nộp đơn kiện ly hôn, Goo Hye Sun gửi đơn phản tố

24/09/2019 - 17:41

PNO - Mới đây, luật sư của Goo Hye Sun tuyên bố sẽ gửi đơn phản tố chống lại nam diễn viên Ahn Jae Hyun về vụ kiện ly hôn cùng những bằng chứng thu thập được lên Tòa án Gia đình Seoul.

Ngày 24/9, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, luật sư Jung Kyung Suk đã thay mặt nữ diễn viên đưa ra tuyên bố: “Là đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức thứ hai của nữ diễn viên thông qua công ty luật. Một loạt câu hỏi thắc mắc, quan tâm của dư luận trong thời gian qua đối với việc ly hôn của cặp đôi sẽ được giải đáp.”

Ahn Jae Hyun nop don kien ly hon, Goo Hye Sun gui don phan to
Goo Hye Sun sẽ gửi đơn phản tố trước đơn kiện ly hôn của phía Ahn Jae Hyun

Theo luật sư, Ahn Jae Hyun nộp đơn kiện ly hôn Goo Hye Sun lên Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 9/9. Đơn này được gửi cho nữ diễn viên vào ngày 18/9. “Nàng Cỏ” nhiều lần bày tỏ mong muốn bảo vệ gia đình nhưng tại thời điểm này, phía Ahn Jae Hyun đã nộp đơn kiện, cô biết rằng sẽ khó giữ gìn được tổ ấm.

Theo Luật Hôn nhân gia đình Hàn Quốc, việc ly hôn phải có sự đồng thuận của cả hai vợ chồng. Nếu một bên vợ hoặc chồng muốn được đơn phương ly hôn thì thường phải kiên quyết khỏi kiện chứng minh được phần lỗi hoàn toàn do đối phương gây ra.

Để bảo vệ bản thân cùng quan điểm Ahn Jae Hyun phải chịu trách nhiệm về nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ,  nữ diễn viên sẽ nộp đơn phản tố chống lại anh về vụ kiện và gửi văn bản trả lời cho Tòa án Gia đình Seoul.

Cùng với đó, cô sẽ giao nộp tất cả bằng chứng (bao gồm những hình ảnh) về việc Ahn Jae Hyun phá hỏng hạnh phúc gia đình.

Cách đây vài ngày, Goo Hye Sun đã thông qua Instagram đăng hình ảnh trẻ trung, giàu sức sống và gửi gắm đến người hâm mộ cho biết cô vẫn ổn sau những vụ tranh cãi căng thẳng vừa qua.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI