Gọi giang hồ xử đồng nghiệp để giải quyết mâu thuẫn

29/09/2015 - 08:10

PNO - Ngày 28/9/2015, Công an Đồn KCN Tam Phước, Đồng Nai cho biết vẫn đang triển khai truy tìm kẻ đã gây ra vụ chém người 3 ngày trước...

Vụ việc xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Gia Mỹ (KCN Tam Phước) khi anh Nguyễn Văn Sĩ bị Lưu Văn Đủ (tạm trú xã Tam Phước) dùng dao đâm vào sau lưng trong lúc cả hai đang xếp hàng chuẩn bị vào họp tại công ty. Cú đâm khiến anh Sĩ phải nhập viện tại BV Đa khoa Đồng Nai với vết dao cắm sâu làm thủng phổi, đứt động mạch liên sườn, rất may các bác sĩ đã phẩu thuật kịp thời nên anh Sĩ đã qua cơn nguy kịch.

Goi giang ho xu dong nghiep de giai quyet mau thuan
Anh Sĩ tại BV Đa khoa Đồng Nai

Sau khi đâm anh Sĩ thì đối tượng Đủ đã bỏ trốn khỏi nơi gây án. Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an thì anh Sĩ và Đủ đã từng xảy ra xích mích, lớn tiếng cãi vã nhau trong quá trình làm việc tại công ty về việc hàng hóa bị lỗi.

Đến chiều ngày 27/9 Công an Đồn KCN Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) vẫn đang cùng gia đình vận động Đủ ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật, nhưng chưa có kết quả.

Trước đó cũng từng xảy ra một vụ tương tự trên địa bàn KCN Tam Phước, nạn nhân là ông Đặng Văn Hùng (là nhân viên dịch vụ bảo vệ) cũng bị chém trọng thương khi ông đi trực đêm thay cho đồng nghiệp.

Goi giang ho xu dong nghiep de giai quyet mau thuan
Ông Hùng bị chém tại cánh tay

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/9 khi ông Hùng bị một đối tượng tên H mời uống rượu, khi uống được vài ly thì ông Hùng xin phép nghỉ để ra phía sau công ty bảo vệ, sau đó khoảng 20 phút thì đối tượng H kêu ông Hùng ra cổng có người gặp, thì có một nhóm thanh niên ào tới đánh tới tấp và dùng dao chém ông Hùng khiến ông ngất xỉu

Sau đó công an đã đến hiện trường xử lý đồng thời triệu tập đối tượng H để điều tra làm rõ. 

Đức Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI