Go Viet nói gì khi khách gặp sự cố?

02/04/2019 - 16:37

PNO - Sáng nay, nhiều khách hàng tại TP.HCM của Go-Viet phản ánh tình trạng không đặt được xe của hãng này. Go- Viet trả lời ra sao?

Truy cập vào ứng dụng gọi xe của Go-Viet, sau khi khách hàng nhập điểm đến thì giao diện hiện thông báo: “Xin thứ lỗi, đã có sự cố". Trong khi đó, công cụ giao thức ăn và giao hàng trên ứng dụng vẫn hoạt động bình thường.

Go Viet noi gi khi khach gap su co?
Giao diện của nhiều khách hàng tại TP.HCM khi sử dụng ứng dụng Go-Viet để gọi xe vào sáng 2/4.

Sự cố này ngay giờ đi làm nên các khách hàng bực bội vì công việc bị ảnh hưởng.  

Đại diện Go-Viet xác nhận có xảy ra lỗi ứng dụng như nhiều khách hàng phản ánh. 

Song trong khi người tiêu dùng nghi ngờ hạ tầng ứng dụng của hãng này kém nên mới xảy ra sự cố trên, thì đại diện này thanh minh do lượng khách hàng tăng cao khiến trải nghiệm tạm thời bị trì hoãn. Và đại diện Go-Viet cho biết: “Đây là một sự cố nhỏ và được xử lý ngay khi xảy ra”.

Trước đó, Go-Viet mới thay đổi nhân sự  điều hành cấp cao nhất. Ông Nguyễn Vũ Đức không còn giữ chức Tổng giám đốc Go-Viet; bà Linh Nguyễn, Phó tổng giám đốc phụ trách Phát triển cũng thôi chức.

Go-Viet gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 8/2017, được đầu tư bởi Go-Jek, công ty khởi nghiệp lớn nhất tại Indonesia. Vài tháng sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, công ty tuyên bố giữ 35% thị phần gọi xe tại đây.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI