Giới thiệu các công trình nhà ở chất lượng cao của thương hiệu Novaland

19/09/2014 - 10:20

PNO - PNO - Trong khuôn khổ chương trình lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện giới thiệu các dự án đã và sẽ triển khai trong năm nay của Novaland. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tái hiện một bức tranh toàn cảnh

Với tầm nhìn phát triển dự án hội tụ đầy đủ 5 yếu tố chuẩn mực của một công trình nhà ở chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu khách hàng bao gồm: vị trí chiến lược, thiết kế - quy hoạch hợp lý, giá bán sát giá thành, chất lượng và tiến độ đúng cam kết, đặc biệt đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả sinh lợi cao, tạo được giá trị bền vững và gia tăng theo thời gian, do đó các dự án của Tập đoàn Novaland trong bất kỳ thời điểm nào vẫn không hề giảm sức hút về lượng giao dịch trên thị trường và sự quan tâm nhiệt thành từ khách hàng.

Thông qua sự kiện giới thiệu, Novaland hy vọng quý khách hàng có thể cảm nhận được bức tranh toàn cảnh về các dự án được phát triển bởi Tập đoàn. Qua bản đồ quy hoạch dự án, không quá khó để nhận thấy rằng những dự án mà Novaland đã và đang triển khai đều tọa lạc tại vị trí chiến lược của các quận trung tâm trên địa bàn thành phố, mang lại cho khách hàng nhiều thuận tiện để an cư và hiệu quả để đầu tư. Điển hình như: ngay cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, trải dài mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7 (Sunrise City) hay trên các trục đường huyết mạch của Tp.HCM như: bến Vân Đồn, Q.4 có vị trí song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, nhìn qua trung tâm Q.1 (Galaxy 9, Icon 56); trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến trung tâm Q.1 (The Prince Residence); mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2 (Lexington Residence); trung tâm Thảo Điền, Q.2 ( Tropic Garden); tuyến đường Đỗ Xuân Hợp huyết mạch của Q.9 (Lucky Dragon), mặt tiền sân golf Việt Nam Q.9 (Golf Park). Đặc biệt, vị trí đắc địa về giao thương, nằm ở 3 mặt tiền đường, cách chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm... chưa đầy 1 phút thì dự án Lucky Palace hứa hẹn là một sự “cách tân” cho khu vực Hoa Nhân, Q. 6.

Gioi thieu cac cong trinh nha o chat luong cao cua thuong hieu Novaland

Lucky Palace nằm ngay trung tâm Quận 6, sát chợ Bình Tây - khu tập trung dân cư đông đúc và buôn bán tấp nập.

Đại diện Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Sự kiện giới thiệu các dự án của Tập đoàn Novaland không chỉ là mốc son về những bước tiến trong hành trình góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam mà còn là sự bảo chứng về uy tín và chất lượng sản phẩm mang đậm dấu ấn Novaland”.

Bên cạnh đó, tại sự kiện này, nhà phát triển dự án Novaland cũng sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các dự án mới, chuẩn bị ra mắt thị trường tại các quận trung tâm thành phố: Q. 4, Q. Phú Nhuận, Q. Tân Bình.

Chương trình “Rút thăm trúng vàng” - Niềm vui bất ngờ

Như một lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả khách hàng đã ủng hộ những sản phẩm mang thương hiệu Novaland trong suốt chặng đường vừa qua, tại sự kiện giới thiệu các dự án của Tập đoàn Novaland, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị trong chương trình “Rút thăm trúng vàng”.

Sự kiện sẽ chính thức chào đón quý khách hàng từ 8g30 - 20g trong 2 ngày 20 và 21/9 tại lầu 3 tháp V5 -Sunrise City - South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM. Chương trình rút thăm trúng vàng diễn ra vào lúc 11g và 19g mỗi ngày.

Thùy Trang*

Gioi thieu cac cong trinh nha o chat luong cao cua thuong hieu NovalandQuý khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia sự kiện, xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (08) 3825 55 66 - 0933 72 98 98

Website www.novaland.com.vn

Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland

Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Quận 2: Khu nhà mẫu Lexington Residence, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. Hồ Chí Minh

Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Quận 7: Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V6 - Lầu 4, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI