Giấu vụ con rể giết con ruột, mẹ vợ lãnh 9 tháng tù

23/06/2014 - 15:26

PNO - PNO - Sáng 23/6, TAND tỉnh Bình Định xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Văn Thành (22 tuổi, trú An Thuyên 3, Mỹ Chánh, Phù Mỹ, Bình Định) 15 năm tù về tội “giết người”, bị cáo Nguyễn Thị A (70 tuổi, mẹ vợ của Thành) 9 tháng tù...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân trong vụ án là Trương Văn Hào (20 tuổi) là em vợ của Thành và cũng là con ruột của bà A.

Giau vu con re giet con ruot, me vo lanh 9 thang  tu

Bị cáo A cùng con rể trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 30/1/2014, tại nhà bà Nguyễn Thị A (ở xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), giữa Thành và Hoà xảy ra cãi vã, xô xát vì Thành cho rằng em vợ có những lời lẽ hỗn láo, xúc phạm mình.

Trong lúc ẩu đả, Thành lấy con dao Thái Lan nhọn đâm mạnh một nhát vào vùng ngực trái của Hào khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Một đằng con ruột, một đằng con gái - con rể và dẫu sao sự việc cũng đã xảy ra nên bà A quyết định bảo mọi người bao che tội cho Thành.

Bà bảo người thân lau dọn vết máu tại hiện trường, đồng thời yêu cầu mọi người trong gia đình khai báo gian dối với cơ quan điều tra là Hào tự vấp ngã, nên dao đâm vào người, nhằm che giấu cho hành vi phạm tội của con rể.

Khi hội đồng khám nghiệm tử thi đến thực thi chức trách thì bà A đã có hành vi la hét, chửi bới, thách đố nhằm cản trở việc khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI