Giấu 6.000 viên ma túy trong hàng hóa rồi gửi xe khách đến nơi tiêu thụ

09/04/2024 - 20:05

PNO - Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa phối hợp với các đơn vị liên quan bắt 3 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 6.000 viên ma túy tổng hợp.

Nguyễn Thị Mến Anh và Hà Thị Quyết cùng tang vật vụ án - Ảnh: Hồ Hưng
Nguyễn Thị Mến Anh và Hà Thị Quyết cùng tang vật - Ảnh: Hồ Hưng

Đường dây này do Ngô Thanh Bình (45 tuổi, trú xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cầm đầu. Bình móc nối với Nguyễn Thị Mến Anh (30 tuổi, trú huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và Hà Thị Quyết (53 tuổi, trú huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) hình thành đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ nước ngoài về huyện Diễn Châu để tiêu thụ.

Để qua mặt công an, nhóm này thường sử dụng mạng xã hội để trao đổi, liên lạc với nhau và giao hàng bằng cách giấu ma túy trong hàng hóa rồi gửi xe khách cho người mua, người mua sau đó chuyển khoản ngân hàng để thanh toán.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 11g20 trưa 5/4, công an bắt quả tang Nguyễn Thị Mến Anh nhận 1 túi hàng từ xe khách, trong túi có 6.000 viên ma túy tổng hợp được giấu trong hàng hóa.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai, Bình nhờ Nguyễn Thị Mến Anh mua 6.000 viên ma túy này và hứa trả công 20 triệu đồng. Sau đó, Anh nhờ Hà Thị Quyết liên hệ với các đối tượng người nước ngoài để mua ma túy.

Sau khi nhận ma túy, Quyết đem cất giấu trong hàng hóa rồi gửi xe khách cho Anh. Khi Anh vừa nhận hàng để đi giao cho Bình thì bị công an bắt giữ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu