Giáng sinh an lành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

22/12/2019 - 14:50

PNO - Các trẻ ở Mái ấm Hoa Mẫu Đơn và thiếu nhi khó khăn, quận Tân Phú đã có một đêm giáng sinh an lành bên ông già noel, được phát bánh kẹo, tặng quà...

Hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ tiêu biểu có đạo và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã có mặt và cùng tham gia chương trình giáng sinh an lành được Hội LHPN quận Tân Phú tổ chức, tối ngày 21/12.  

Giang sinh an lanh cho tre em co hoan canh kho khan
Hội LHPN quận Tân Phú tổ chức đêm giáng sinh cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận.

Tại đây, các chị được nghe Hội tuyên truyền 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, bao gồm các tiêu chí: không đói nghèo; không vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội; không có bạo lực gia đình; không sinh con thứ ba trở lên; không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; và sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ. Để xây dựng gia đình đạt các tiêu chí của cuộc vận động, cần phát huy vai trò của phụ nữ và cần cả trách nhiệm của gia đình và cộng đồng.

Giang sinh an lanh cho tre em co hoan canh kho khan
Các em háo hức vừa được giao lưu, gặp gỡ ông già noel vừa được phát bánh kẹo.

Trong đêm giáng sinh sớm được Hội tổ chức, các em thiếu nhi được xem văn nghệ, giao lưu, chơi đùa cùng ông già noel. Hội đã vận động và tặng 30 phần quà cho trẻ ở Mái ấm Hoa Mẫu Đơn và 33 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Giang sinh an lanh cho tre em co hoan canh kho khan
Hội LHPN quận Tân Phú tặng quà giáng sinh cho trẻ em khó khăn. 
Giang sinh an lanh cho tre em co hoan canh kho khan
Hội LHPN quận Tân Phú tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ có đạo, nữ tu năm 2019.

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, Hội LHPN quận Tân phú gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành đến cán bộ hội viên, phụ nữ và bà con giáo dân. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI