“Giang hồ mạng” Dương Minh Tuyền bị bắt khi bay lắc ở quán karaoke

30/07/2021 - 19:42

PNO - Kiểm tra quán karaoke Phantom, lực lượng chức năng TP. Ninh Bình phát hiện 13 người tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có Dương Minh Tuyền.

 

Nhóm nam, nữ thanh niên bị bắt khi đang bay lắc ma túy, trong đó có Dương Minh Tuyền
Nhóm nam, nữ thanh niên bị bắt khi đang bay lắc ma túy, trong đó có Dương Minh Tuyền

Ngày 30/7, Công an thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 13 người tụ tập sử dụng ma túy tại quán karaoke trên địa bàn. Trong số này có "thánh chửi" Dương Minh Tuyền (35 tuổi, ở TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Trước đó, rạng sáng 29/7, tổ công tác thuộc Công an TP. Ninh Bình kiểm tra quán karaoke Phantom tại phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, do Nguyễn Anh Tuấn (29 tuổi, người địa phương) làm chủ.

Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 2,6 gram ketamine cùng 0,475 gram ma túy dạng kẹo. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 11 trong số 13 người tụ tập tại phòng hát dương tính với chất cấm.

Tại cơ quan công an, những người này khai đã đặt mua 10 viên ma túy dạng kẹo và một túi ketamine với giá 14 triệu đồng để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.

Dương Minh Tuyền được nhiều người biết đến với biệt danh "thánh chửi". Ngoài việc đăng clip chửi bới, Tuyền còn chia sẻ hình ảnh gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Đầu tháng 4/2019, kênh video của Dương Minh Tuyền bị YouTube hạ xuống do vi phạm nghiêm trọng chính sách. Tuy nhiên, gần một tháng sau, người này mở kênh mới.

Giữa tháng 10/2016, Dương Minh Tuyền bị Công an TP. Bắc Ninh khởi tố, tạm giam về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Một tháng sau, cơ quan điều tra khởi tố bổ sung đối với Tuyền về tội Hủy hoại tài sản.

Ngày 18/4/2017, TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt Dương Minh Tuyền 32 tháng tù về các tội danh nêu trên.

Ngọc Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI