Giảm, miễn giá vé tàu, xe cho thí sinh đi thi đại học, cao đẳng

09/06/2013 - 22:35

PNO - PN - Tổng Công ty đường sắt Việt Nam vừa có văn bản số 1289/ĐS gửi Công ty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội và Sài Gòn đề nghị giảm giá vé tàu cho thí sinh (TS) đi thi đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và...

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/10, tất cả TS đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và người thân đi cùng sẽ được giảm 10% giá vé tàu. Để được hưởng chính sách giảm giá, khi mua vé tàu, TS phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi hoặc giấy báo nhập học. Mỗi giấy báo thi, TS được mua tối đa hai vé giảm giá cho bản thân và người thân đi cùng cho cả lượt đi và lượt về. Riêng giấy báo nhập học, TS chỉ được mua vé giảm giá cho bản thân và người thân đi cùng trong lượt đi.

Giam, mien gia ve tau, xe cho thi sinh di thi dai hoc, cao dang

(Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN)

Tương tự, theo Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay, trung tâm sẽ tặng khoảng 60.000 phiếu đi xe buýt (có giá trị tương đương như vé xe buýt) cho TS đi thi và tân sinh viên nhập học. Chương trình chia thành hai đợt: đợt một, từ nay đến hết ngày 20/7; đợt hai từ 20/8 đến hết ngày 31/10, các khoảng thời gian còn lại phiếu đi xe buýt không có giá trị.

 PHAN TRÍ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI