Giám đốc âm nhạc đắn đo khi chọn bài cho CL biểu diễn chào năm mới tại TPHCM

20/12/2022 - 16:58

PNO - Nhóm DTAP đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Họ đưa ra danh sách bài hát đề xuất cho CL.

 

CL sẽ biểu diễn trong chương trình đón năm mới tại TPHCM
CL sẽ biểu diễn trong chương trình đón năm mới tại TPHCM

Đây là năm thứ ba nhóm DTAP giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình đại nhạc hội chào năm mới tại TPHCM. Nhóm cho biết rất vui khi nhận được thông tin sẽ làm việc với CL trong chương trình lần này. 

"Chúng tôi phải mất khá nhiều thời gian để đề xuất danh sách ca khúc trong kho âm nhạc của 2NE1. Chúng tôi rất thích nhạc của nhóm 2NE1, âm nhạc của các chị như 1 món ăn tinh thần không thể thiếu với chúng tôi khi còn là học sinh trung học. Chúng tôi đắn đo rất nhiều bởi vì mỗi ca khúc đều gắn liền với những kỷ niệm một thời vô cùng tuyệt vời của những người yêu âm nhạc nói chung, khán giả yêu K-Pop nói riêng, nhưng thời lượng của chương trình có hạn. Các ca khúc được đề xuất cho nữ thủ lĩnh 2NE1 trình diễn vừa đảm bảo phù hợp tính chất chương trình, vừa đáp ứng được sự mong chờ của người hâm mộ” - đại diện nhóm DTAP cho biết.

Hiện, Ban tổ chức chưa tiết lộ những ca khúc CL trình diễn trong chương trình, nhưng hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi động cho khán giả trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới. Quá trình làm việc giữa hai bên cơ bản được hoàn tất. Vì thế, khi CL sang Việt Nam biểu diễn sẽ không cần bàn bạc, thảo luận thêm. 

Nhóm DTAP đưa ra danh sách bài hát phù
Nhóm DTAP làm giám đốc âm nhạc của chương trình

CL (tên thật: Lee Chae Rin) là cựu trưởng nhóm nhạc Kpop đình đám 2NE1. Nhóm nhạc Hàn Quốc này có nhiều bài hát nổi tiếng, được khán giả yêu thích như: Fire, I’m the best, Lonely, I don't care, Can’t nobody, Go away, Missing you... Thế mạnh của CL là rap. Cô có phong cách biểu diễn sôi động, tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc được yêu mến như: The baddest female, MTBD, Lifted, Spicy… Đây là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với màn ra mắt tại Mỹ.

Gần đây, CL hoạt động chủ yếu ở thị trường Mỹ, thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang. Hồi tháng 4, nhóm 2NE1 tái hợp tại Coachella gây sốt toàn cầu. 

Bên cạnh CL, chương trình còn có sự tham gia của những ca sĩ, rapper của Việt Nam như: Only C, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Erik, Tăng Duy Tân... "Với các ca sĩ Việt Nam thì DTAP chọn những ca khúc “tủ” của họ, nhưng vẫn phải đảm bảo tạo nên sự bùng nổ, đúng tính chất của chương trình đón năm mới. Sau khi chọn ca khúc phù hợp, DTAP tiến hành phối lại các ca khúc đó cho mới lạ hơn" - đại diện nhóm DTAP chia sẻ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI