Giám định tâm thần người đàn ông đâm nhân viên cây xăng trọng thương

13/05/2022 - 11:06

PNO - Người thân của H. - đối tượng đâm nhân viên cây xăng trọng thương - cho biết, người đàn ông này mắc bệnh tâm thần. Công an đã đưa H. đi giám định tâm thần.

Ngày 13/5, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ anh T.Q.B. (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn) là nhân viên cây xăng bị đối tượng L.T.H. (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn) đâm trọng thương.

Công an cho biết, tại cơ quan công an, H. không chịu khai báo mà thường la hét. Người thân của H. cho biết, người này có bệnh tâm thần. Chính vì thế, công an đã đưa H. đi giám định để xác định có bị bệnh hay không và xử lý theo đúng quy định.

Hình ảnh đối tượng H. cầm hung khí tấn công nhân viên cây xăng
Hình ảnh đối tượng H. cầm hung khí tấn công nhân viên cây xăng

Trước đó, sáng 12/5, anh B. đang đứng đổ xăng cho khách thì H. cởi trần, cầm hung khí đi đến. Nhân viên cây xăng phát hiện sợ hãi bỏ chạy, riêng anh B. bị vấp ngã nên bị H. xông vào đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Anh B. được nhân viên cây xăng đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng. Sau khi gây án, đối tượng cầm theo hung khí bỏ đi nhưng đã bị Công an xã Đông Thạnh bắt giữ.

Theo một nhân viên, mấy ngày trước, H. đến cây xăng này đổ xăng và hút thuốc, khi nhân viên nhắc nhở, H. đã lớn tiếng chửi bới. Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đánh người này và đuổi đi.

A.Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI