Giải quyết mâu thuẫn đất đai, một người đàn ông bị đâm chết

26/07/2015 - 21:47

PNO - PN - Hồi 5 giờ sáng 26/7, trên đường 20, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong tại chỗ.

Giai quyet mau thuan dat dai, mot nguoi dan ong bi dam chet

Nơi ông Chánh bị đâm chết.

Nạn nhân là ông Võ Chánh (49 tuổi, ngụ đường 20, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài).

Theo tin ban đầu, vào thời điểm trên, em Võ Tín (14 tuổi, con ông Chánh) đang ngủ ở trên gác bất ngờ nghe tiếng kêu la thất thanh phía trước nhà mình nên chạy xuống xem thử.

Khi Tín chạy xuống, ra ngoài xem thì phát hiện cha mình là ông Chánh đang ôm bụng chạy về hướng nhà mình, trên người và tay dính đầy máu. Tín định chạy lại dìu ông Chánh vào nhà nhưng bị một số thanh niên là con của ông Lê Văn D. (hàng xóm của gia đình ông Chánh) đuổi theo, dùng ghế gỗ đánh liên tiếp nhiều phát vào người.

Đến khi Tín vừa dìu ông Chánh vào tới nhà thì phát hiện cha mình đã bất tỉnh từ lúc nào. Ngay sau đó, ông Chánh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước có mặt tại hiện trường, điều tra vụ án mạng. Theo ghi nhận ban đầu của phóng viên tại hiện trường, ông Chánh bị đâm một nhát vào bụng, tràn dịch vàng, tử vong. Tại hiện trường, chỉ còn lại một chiếc xe máy hiệu Honda Cup bị đổ ngã, một đôi dép nhựa và một chiếc nón bảo hiểm nằm bên cạnh.

Theo người nhà ông Chánh, trước đó, gia đình ông Chánh có xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai với gia đình ông D. hàng xóm. Trước khi xảy ra án mạng, ngay buổi sáng 26/7, ông Chánh sang nhà ông D. nói chuyện về việc tranh chấp đất thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

ĐẶNG ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI