Giải cứu người đàn ông khỏi đám cháy ở trung tâm Sài Gòn

09/12/2015 - 14:25

PNO - Ngọn lửa phát ra từ căn nhà 3 tầng, trong nhà lúc này gia chủ vẫn còn đang ngủ say. May mắn người dân phát hiện sự việc truy hô, giải cứu…

Sáng ngày 9/12, tại một căn nhà 3 tầng dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám (phường Tân Định, quận 1, TP HCM) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản.

Giai cuu nguoi dan ong khoi dam chay o trung tam Sai Gon
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo người dân địa phương, vào lúc 7 giờ 30 phút cùng ngày, người dân thấy khói đen cùng ngọn lửa phát ta từ căn nhà 3 tầng do một người đàn ông khoảng 40 tuổi làm chủ. Lúc này chủ nhà vẫn đang ngủ say phía bên trong và không hề hay biết.

Thấy ngọn lửa bùng phát mỗi lúc 1 lớn, người dân địa phương vội vàng chạy lên truy hô, đánh thức để giải cứu người đàn ông ra khỏi đám cháy. Vài phút sau đó, người đàn ông đã thoát ra ngoài an toàn.

Giai cuu nguoi dan ong khoi dam chay o trung tam Sai Gon
Nhiều người dân sống trong khu vực bàng hoàng vì vụ cháy diễn ra lúc sáng sớm.

Nhiều người dân đã dùng lửa và bình chữa cháy mini hỗ trợ chủ nhà dập lửa. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát nhanh nên người dân không tiếp cận được hiện trường. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa lan rộng rồi bao trùm toàn bộ tầng 3 của căn nhà.

Giai cuu nguoi dan ong khoi dam chay o trung tam Sai Gon
Hiện trường vụ hỏa hoạn bị phong tỏa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1 huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa sau khoảng 30 phút.

Giai cuu nguoi dan ong khoi dam chay o trung tam Sai Gon
Tầng 3 của căn nhà bị thiêu rụi.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản ở tầng 3 của căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI