Giả phụ huynh vào trường cướp dây chuyền của học sinh

11/03/2019 - 14:11

PNO - Sáng 11/3, Công an thị trấn Lăng Cô (H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) phối hợp với lực lượng CSHS Công an H.Phú Lộc vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng phụ nữ bịt mặt giật dây chuyền của học sinh.

Bà Cái Thị Cẩm Hương- Trưởng Phòng GDĐT H.Phú Lộc - cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 12g ngày 7/3. Lúc này, có 2 phụ nữ bịt mặt đến khu vực sân Trường Tiểu học Lăng Cô giả vờ hỏi chuyện để tiếp cận các học sinh.

Sau đó, họ sờ vào cổ học sinh vờ giúp các cháu chỉnh sửa trang phục, sau đó giật dây chuyền bằng vàng, bạc của nhiều em tại trường này.

Gia phu huynh vao truong cuop day chuyen cua hoc sinh
Trường Tiểu học Lăng Cô nơi xảy ra sự việc người phụ nữ lạ mặt giả phụ huynh vào cướp dây chuyền học sinh

Ông Hoàng Ngọc Hiếu - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Lăng Cô cho biết, hai người phụ nữ này tuổi trung niên. Chưa đầy 30 phút, các đối tượng đã cướp 6 dây chuyền của học sinh, gồm 2 dây chuyền vàng, 4  dây chuyền bạc tổng trị giá gần 5 triệu đồng.

Trong số 6 em học sinh bị lấy dây chuyền có 2 em học sinh lớp 5, 1 em lớp 3 và 3 em học sinh lớp 2.

"Khi bị 2 phụ nữ bịt mặt giật dây chuyền, các học sinh không hề hay biết do bị mất nhận thức. Phải nhiều giờ sau đó các em mới nhận thức được trở lại và báo cho nhà trường, nhưng lúc này các đối tượng đã bỏ đi", bà Cái Thị Cẩm Hương nói.

Sự việc đã được nhà trường báo cáo đến chính quyền, công an thị trấn Lăng Cô và ngành giáo dục H.Phú Lộc. Đồng thời, nhà trường mời phụ huynh cùng 6 em bị hại nói trên đến trấn an tinh thần để đi học lại bình thường.

Phòng GD-ĐT H.Phú Lộc đã làm văn bản chỉ đạo Ban giám hiệu các trường chấn chỉnh để không còn tình trạng học sinh mang trang sức đến lớp. 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI