Gần 200 triệu đồng tiền thưởng Tết bị “cuỗm mất” trong đêm

30/01/2016 - 07:56

PNO - Tại hiện trường, cửa phòng đã bị phá, két sắt bị đục, 185 triệu đồng tiền thưởng bên trong “không cánh mà bay”.

Giám đốc trung tâm đến làm việc thì được nhân viên cơ quan thông báo cửa phòng văn thư đã bị phá, két sắt bị đục và gần 200 triệu đồng tiền thưởng Tết bên trong đã bị kẻ trộm lấy mất.

Gan 200 trieu dong tien thuong Tet bi “cuom mat” trong dem
Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, nơi xảy ra vụ mất trộm.

Chiều 29/1, tại Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết vào sáng cùng ngày, đã phát hiện một vụ mất trộm tại cơ quan. Theo đó, số tiền 185 triệu đồng bị trộm lấy mới dùng để chi trả phụ cấp và trao thi đua khen thưởng cuối năm cho các cán bộ, công nhân viên nơi đây đã bị “cuỗm mất”.

Ông Trần Mạnh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất cho biết, sáng cùng ngày khi vừa đến cơ quan thì ông được nhân viên thông báo cửa phòng văn thư đã bị phá khoá, két sắt trong phòng bị đục và số tiền bên trong đã bị lấy mất.

Theo đó, thủ quỹ và kế toán của cơ quan thông báo lại, trong két sắt có tổng cộng 185 triệu đồng. Số tiền trên được chuyển từ kho bạc về 2 ngày trước.

Hiện cơ quan Công an huyện Thống Nhất đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bảo vệ, thủ quỹ, văn thư tại cơ quan này để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI