Gã anh rể đồi bại hiếp dâm em vợ rồi bỏ trốn 7 năm

16/07/2017 - 19:23

PNO - Nhận chở em vợ đi khám bệnh, Nhanh tranh thủ tỏ tình nhưng bị từ chối. Để thực hiện ý đồ đen tối, gã anh rể chở em vợ vào khu đất trống khống chế để hiếp dâm và sau đó trốn truy nã hơn 7 năm.

Ngày 16/7, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã bàn giao Huỳnh Văn Nhanh (29 tuổi, ngụ huyện Phú Tân) cho Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương điều tra hành vi Hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, cách đây hơn 7 năm, ngày 3/4/2010, tháy trong người mỏi mệt, sợ mình bị bệnh, chị T.T.L (em vợ của Nhanh) đến phòng trọ của vợ chồng Nhanh ở thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tìm chị gái nhờ chở đến bác sĩ khám bệnh nhưng không có chị ở nhà.

Ga anh re doi bai hiep dam em vo roi bo tron 7 nam
Nhanh tại cơ quan công an

Sau khi hỏi han, Nhanh tự nguyện chở  em vợ đi dùm. Khám bệnh xong, Lấy cớ uống nước cho đỡ mệt, Nhanh đưa em vợ vào quán cà phê để tỏ tình nhưng bị L từ chối.

Tuy nhiên, thay vì bỏ đi ý định lấy cả chị lẫn em và chở L về nhà, Nhanh lại lừa đi công việc rồi chở nạn nhân đến khu đất trống không có người qua lại dùng vật nhọn huy hiếp chị L để thực hiện hành vi đồi bại.

Xong việc gã anh rể đồi bại về nhà nhưng hay tin chị L đến công an trình báo nên Nhanh đã bỏ trốn. Công an thị xã Tân Uyên sau đó đã phát lệnh truy nã đối với nghi phạm này.

Mới đây, Nhanh bị Công an tỉnh Cà Mau bắt được khi lẫn trốn ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa tỉnh Long An.

Đông Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI