Fan Taylor Swift tổ chức đêm nhạc “siêu lây nhiễm COVID-19”

18/12/2021 - 11:28

PNO - Sau khi xét nghiệm, hơn 100 người tham dự đêm nhạc mắc COVID-19, và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đêm nhạc kỷ niệm album Red của Taylor Swift hiện đang được xem là sự kiện siêu lây nhiễm COVID-19, ngay cả những người chưa có kết quả xét nghiệm dương tính cũng được yêu cầu cách ly.

Theo ghi nhận, ca sĩ Taylor Swift không có mặt tại đêm nhạc. Đây là sự kiện mà những người hâm mộ cô đã tổ chức nhằm chào mừng việc nữ ca sĩ tái phát hành Red - album ra mắt năm 2012.

Fan của Taylor Swift đã tổ chức đêm nhạc siêu lây nhiễm.
Fan của ca sĩ Taylor Swift đã tổ chức đêm nhạc "siêu lây nhiễm"

"Bất cứ ai tham dự đêm nhạc On repeat: Taylor Swift Red party tại nhà hát Metro ở Sydney vào ngày 10/12 đều phải được kiểm tra và cách ly ngay lập tức trong vòng 7 ngày", thông tin từ tổ chức New South Wales Health. Tổ chức này cho rằng có khả năng một số trường hợp mắc biến thể Omicron đáng lo ngại.

Những người tham dự sự kiện đều đăng ký thông qua mã QR nên tổ chức New South Wales Health dễ liên lạc.

Tổ chức cũng nêu ra mức phạt cho việc không tuân thủ các yêu cầu về cách ly. Cụ thể, đối với cá nhân, mức phạt đã tăng lên 5.000 USD (trước đó là 1.000 USD) và với các tổ chức/đơn vị là 10.000 USD (gấp đôi so với mức phạt cũ).

Sydney hiện đang đối mặt với làn sóng dịch bệnh mới. Thậm chí, các cơ quan y tế đang khuyến khích cộng đồng ngừng các hoạt động giao lưu trước thềm giáng sinh. Các sự kiện đông người và có nguy cơ bùng dịch như đêm nhạc On repeat: Taylor Swift Red party phải bị hủy bỏ.

Trước đây, vì một số lý do giữa các đơn vị thu âm, ca sĩ Taylor Swift không được quyền sở hữu một số album mà cô đã ra mắt. Sự việc khiến nữ ca sĩ liên tục lên tiếng và tuyên bố sẽ đòi lại công bằng. Cho đến nay, sau khi giành lại quyền kiểm soát, nữ ca sĩ muốn thu âm lại các sản phẩm để gửi tặng khán giả và đánh dấu quyền sở hữu duy nhất của mình với các sản phẩm.

Red là album thứ 2 được cô thu âm và phát hành trở lại. Phiên bản mới của Red có 30 ca khúc, so với 16 bản ở album gốc. Trước đó, vào tháng 4/2021, nữ ca sĩ phát hành album Fearless - album từng ra mắt vào năm 2008.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI