Fan quay lưng với SM Entertainment khi Jessica rời nhóm

01/10/2014 - 18:56

PNO - PNO - Sau bài đăng bất ngờ trên Weibo của Jessica, SM đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận SNSD sẽ chỉ còn 8 thành viên, trong khi Jessica vẫn thuộc công ty với những hoạt động riêng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Fan quay lung voi SM Entertainment khi Jessica roi nhom
9 thành viên nhóm SNSD (Girl's Generation) nay sẽ chỉ còn lại 8 người

Qua thông báo gửi đến truyền thông Hàn Quốc, SM chính thức xác nhận:

"Xin chào! Đây là SM Entertainment.
Chúng tôi chính thức có thông báo về bài đăng sáng nay trên Weibo và Jessica.
Những hoạt động giữa Jessica và SNSD sẽ kết thúc để bắt đầu những hoạt động cá nhân của Jessica trong mùa xuân này. Với tuyên bố bất ngờ của Jessica, công ty và các thành viên còn lại rất lo lắng hướng tiếp tục hoạt động của nhóm.

Thời gian gần đây, khi bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh thời trang khiến Jes khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình và thường xuyên vắng mặt trong các hoạt động của SNSD, điều này vẫn tiếp tục được thảo luận trong thời gian dài, chúng tôi đã đã đi đến kết luận nhóm không thể tiếp tục hoạt động như thế.

Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài quyết định để 8 thành viên tiếp tục hoạt động với Girl's, thông qua quan điểm của Jessica đã đăng trên trang cá nhân và thông báo chính thức được công bố hôm nay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục “tuổi thứ 8” của Girl’s Generation và các hoạt động cá nhân của Jessice, hãy tiếp tục ủng hộ họ trong các hoạt động sau này".

Lời xác nhận của SM Entertainment đã dập tắt hoàn toàn hy vọng nhỏ nhoi của fan rằng mọi chuyện chỉ là tin đồn bởi Girl's Generation đã quá nổi tiếng sau 8 năm hoạt động với 9 mảnh ghép hoàn hảo. Sự việc đã gây nên một cơn chấn động không nhỏ đối với các Sone (tên nhóm người hâm mộ SNSD). Hàng nghìn lượt bình luận bao gồm cả cảm thông, thắc mắc, tiếc nuối, bất bình, chửi bới của người hâm mộ về sự việc trên các trang mạng Hàn Quốc và quốc tế.

"S9 sẽ chẳng là gì nếu thiếu một thành viên" - một Sone buồn bã chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít fan đổ nhào vào chỉ trích cách quản lý của ông chủ SM - CEO Kim Min Young. Bởi thời gian gần đây, liên tiếp các vụ việc thành viên rời nhóm xuất hiện tại SM. Từ vụ việc của thành viên Kris (EXO) cho đến Sulli (Fx) cho đến giờ là Jessica. Trước đó còn là sự ra đi một cách bất mãn của JYJ (DBSK), Han Kyung, Kibum (Super Junior)...

Nhiều fan đã nhanh chóng quay lưng với công ty vì cách thức quản lý và sắp xếp lịch làm việc dày đặc khiến các nghệ sĩ luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kiệt sức. Niềm tin của người hâm mộ đặt vào một trong ba ông lớn của ngành giải trí Hàn Quốc - SM dường như đang sụp đổ.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI