Ép xe gây chết người, hai bảo vệ quán bar lãnh 34 năm tù

27/03/2014 - 15:11

PNO - PNO - Mâu thuẫn với khách đến quán bar chơi, Nhựt và Tho là bảo vệ của quán dùng xe đuổi theo để đánh vị khách này. Trong khi truy đuổi, dưới sự điều động của Nhựt, Tho đã chạy xe tốc độ cao ép xe Giang, làm Giang té ngã và tử...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 27/3, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Xuân Nhựt (SN 1989, ngụ tại huyện Hóc Môn) 18 năm tù và Nguyễn Văn Tho (SN 1986, trú tại quận 12) 16 năm tù về tội "giết người".

Ep xe gay chet nguoi, hai bao ve quan bar lanh 34 nam tu

Nhựt và Tho đang nghe tuyên án.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 11/4/2010, anh Trần Lê Xuân Giang, Huỳnh Thanh Trà cùng nhóm bạn đi ăn tiệc thôi nôi xong thì rủ nhau đến quán Đồng Xuân thuộc quận 12 tiếp tục nhậu. Sau đó cả bọn lại đến quán bar Nhạc Trẻ 79 trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn để uống bia.

Trong lúc uống bia, Giang đứng lên nhảy nhót và kéo áo, liền bị Nguyễn Xuân Nhựt là bảo vệ của quán nhắc nhở. Giang nói khích lại và ngồi xuống tiếp tục uống bia. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 12/4/2010, nhóm anh Giang đi về, Nhựt liền mượn xe máy của bạn để đuổi theo đánh Giang.

Khi ra lấy xe, thấy Nguyễn Văn Tho cũng là bảo vệ quán, Nhựt rủ Tho đi theo đánh Giang. Sau đó, Tho chở Nhựt ngồi phía sau, đi ra đường Lê Văn Khương từ hướng cầu Dừa về ngã ba Đồn, khi vừa qua trụ sở ấp 5, xã Đông Thạng, huyện Hóc Môn thì Tho đuổi theo kịp nhóm Giang. Tho chạy tốc độ 60km/giờ vượt qua nhóm bạn Giang, rồi ép xe của Giang đang chở Trà phía sau làm xe anh Giang ngã xuống đường. Thấy xe Giang ngã, Nhựt và Tho định chạy đến đánh Giang, nhưng thấy nhóm bạn Giang vừa chạy tới, nên cả hai bỏ đi. Anh Giang được đưa đi cấp cứu, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngày 12/4/2010, cả Nhựt và Tho bị bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI