Em vợ tử vong cùng anh rể: Người vợ lên tiếng...

01/12/2015 - 07:22

PNO - Bà Mạnh từ TP. HCM trở về chịu tang chồng, đưa em gái về nơi an nghỉ cuối cùng với sự dằn vặt và lời đồn đoán của dư luận.

Chiều ngày 30/11, bà Trần Thị Mạnh đã trở về xã Cổ Đảm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh làm đám tang cho người chồng xấu số Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi).

Cái chết bất ngờ của ông Hoài cùng người em gái Trần Thị Thọ (49 tuổi) vào tối ngày 28/11 khiến bà Mạnh hoảng loạn, ngất lịm nhiều lần. Mặc dù, giờ đây hai người thân nhất của bà Mạnh đã "mồ yên mả đẹp" nhưng trong thâm tâm của bà vẫn còn đầy rẫy những đau đớn, bởi vụ việc vẫn chưa được cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

Theo bà Mạnh, trước khi vào TP. HCM cùng với các con, bà có nhờ người em gái thi thoảng sang nhà trông nom. Đặc biệt, chồng bà Mạnh đi lại khó khăn nên việc ăn uống sẽ gặp nhiều vấn đề nên nhờ bà Thọ mang thức ăn tới giúp chồng mình.

Em vo tu vong cung anh re: Nguoi vo len tieng...
Người thân tổ chức đám tang cho ông Hoài.

Tình nghĩa chị em khiến bà Thọ chẳng chút đắn đo mà nhận lời đồng ý giúp chị gái. Không ngờ, bà Mạnh chỉ đi được 5 hôm thì xảy ra sự việc, bà Thọ chết trên giường cùng với ông Hoài.

Mấy ngày qua, dư luận trong vùng dấy lên nghi vấn vụ án có liên quan tới câu chuyện tình ái giữa hai nạn nhân với nhau. Điều này khiến cho bà Mạnh hết sức bức xúc, đau khổ. Kể về người em gái, bà Mạnh nhận định đây là người phụ nữ tốt, sống có tình, có lý.

"Tin tưởng em nên tôi mới nhờ đưa cơm cho chồng. Không bao giờ có chuyện xảy ra như dư luận đồn thổi, tôi khẳng định điều đó. Người chết rồi, mong dư luận đừng đó tiếng ác cho chồng, em gái tôi. Sự việc sẽ có công an làm sáng tỏ" - bà Mạnh nói.

Bên cạnh đó, bà Mạnh cũng tỏ ra tin tưởng chồng mình khi nói rằng, ông Hoài là người hết lòng thương yêu vợ con. Hai vợ chồng sống với nhau mấy chục năm qua, hiếm khi nào ông Hoài xảy ra mâu thuẫn với vợ. "Linh cảm của một người vợ làm tôi tin chồng không bao giờ phản bội mình. Chưa bao giờ tôi nghi ngờ về ông ấy" - bà Mạnh chia sẻ.

Cũng trong chiều ngày 30/11, một cán bộ điều tra công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy thi thể ông Hoài và bà Thọ có hàng chục vết đâm, chém khác nhau. Ngoài con dao tìm thấy ở hiện trường, cơ quan chức năng còn thu được một chiếc rìu có dính máu.

Cơ quan chức năng nhận định, có thể sau khi gây án hung thủ đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Một số nghi can chính đã được công an triệu tập lấy lời khai nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai thừa nhận hành vi sát hại ông Hoài và bà Thọ.

Phương Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI