Em gái của Hoa hậu Peru đoạt danh hiệu Hoa hậu Peru

11/10/2021 - 18:47

PNO - Nối tiếp thành tích ấn tượng của chị gái, người đẹp Yely Rivera cũng trở thành hoa hậu tiếp theo của Peru.

 

Người đẹp Kelin Rivera vượt qua nhiều đối thủ, đăng quang Hoa hậu Peru 2021. Cô cũng trở thành đại diện cùa quốc gia này tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tổ chức tại Israel vào
Người đẹp Kelin Rivera vượt qua nhiều đối thủ, đăng quang Hoa hậu Peru 2021. Cô cũng trở thành đại diện cùa quốc gia này tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tổ chức tại Israel vào tháng 12 tới đây. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Peru 2020 Janick.
Điều gây bất ngờ là chị gái cùa tân hoa hậu cũng là Hoa hậu Peru 2019 Kelin Rivera.
Điều gây bất ngờ là chị gái của tân hoa hậu cũng là Hoa hậu Peru 2019 Kelin Rivera (trái). Nhiều khán giả chúc mừng gia đình đã có đến 2 nhan sắc đăng quang đấu trường nhan sắc lớn nhất quốc gia này.
Yely Rivera từng đến chúc mừng chị gái đăng quang năm 2019.
Yely Rivera từng đến chúc mừng chị gái đăng quang năm 2019.
Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, cao 1m78, hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Cô thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng sở hữu hình thể săn chắc đặc trưng của những cô gái vùng Mỹ La tinh.
Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, cao 1m78, hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng đang là quản lý của một công ty chuyên về phát triển hình ảnh cá nhân, quản lý nghề nghiệp. Cô thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng sở hữu hình thể săn chắc đặc trưng của những cô gái vùng Mỹ La tinh.
Yely Rivera siêng tập luyện thể thao để có thân hình săn chắc.
Yely Rivera siêng tập luyện thể thao để có thân hình săn chắc. 3 điều quan trọng mà cô đề cao là: học hỏi không ngừng, luôn biết chiến đấu và đừng bao giờ ngưng tin tưởng vào bản thân. Đây cũng là điều cô muốn truyền tải đến những cô gái trẻ, công chúng khi trở thành hoa hậu. Cô muốn thành lập một tổ chức phi chính phủ giúp trẻ em, thanh thiếu niên phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 
Tuy nhiên về nhan sắc Yely Rivera không được đánh giá cao như chị gái. Nhiều bình luận cho rằng gương mặt của người đẹp hơi to và thiếu cân đối. Đặc biệt, phần trang điểm trong đêm chung kết khiến cô càng trông kém sắc.
Về nhan sắc Yely Rivera không được đánh giá cao như chị gái. Nhiều bình luận cho rằng gương mặt của người đẹp hơi to và thiếu cân đối. Đặc biệt, phần trang điểm trong đêm chung kết khiến cô càng trông kém sắc. Tuy nhiên, thường đứng trước những điều tiêu cực, người đẹp luôn tự nhủ phải sống lạc quan, vui vẻ để chiến đấu lại. Cô nói: "Không ai có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta bằng chính chúng ta. Tôi sẽ dạy trẻ nhỏ rằng cuộc đời này đừng bao giờ mang theo chiếc ba lô nặng nề với những điều tiêu cực".
Người đẹp cho biết sẽ cố gắng phấn đấu để đạt thành tích tốt như chị gái, từng lọt top 10 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, đại diện Peru cũng đạt thành tích tốt, cán đích vị trí Á hậu 2.
Người đẹp cho biết sẽ cố gắng phấn đấu để đạt thành tích tốt như chị gái, từng lọt top 10 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, đại diện Peru cũng đạt thành tích tốt, cán đích vị trí Á hậu 2. Tuy nhiên, nhiều khán giả hoài nghi cô sẽ khó làm nên chuyện khi năm nay có nhiều đại diễn châu Mỹ rất đẹp như: Venezuela, Paraguay...
Ngược lại, Kelin Rivera ngay từ khi đăng quang đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng với gương mặt trông sắc sảo, nhưng vẫn ngọt ngào, ưa nhìn.
Ngược lại, chị gái cô, Kelin Rivera ngay từ khi đăng quang đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng với gương mặt trông sắc sảo, nhưng vẫn ngọt ngào, ưa nhìn.
Người đẹp cao 1m77, sở hữu thân hình săn chắc.
Người đẹp  cao 1m77, sở hữu thân hình săn chắc. Giống như em gái, Kelin cũng có thói quen tập thể dục, thể hình để có được hình thể săn chắc.
Kelin Rivera được đánh giá là một trong những người đẹp có vẻ ngoài cuốn hút nhất tại cuộc thi năm đó. Cô cũng được đánh giá cao ở kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, hạn chế về tiếng Anh được cho là nguyên nhân khiến người đẹp trượt khỏi top 5 chung cuộc.
Kelin Rivera được đánh giá là một trong những người đẹp có vẻ ngoài cuốn hút nhất tại cuộc thi năm đó. Cô cũng được đánh giá cao ở kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, hạn chế về tiếng Anh được cho là nguyên nhân khiến người đẹp trượt khỏi top 5 chung cuộc.
Sau cuộc thi, cô tiếp tục sự nghiệp người mẫu, diễn viên tại quê nhà và lấn sân kinh doanh.
Sau cuộc thi, cô tiếp tục sự nghiệp người mẫu, diễn viên tại quê nhà và lấn sân kinh doanh.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI