Những hoa hậu dính tai tiếng rồi... biến mất

03/10/2021 - 17:07

PNO - Sau những tai tiếng gây xôn xao dư luận một thời, hiện các người đẹp này đều hầu như không còn xuất hiện.

Hoa hậu TPHCM 1989 Lý Thu Thảo

Hoa hậu TPHCM là cuộc thi do Thành đoàn TPHCM tổ chức. Lý Thu Thảo từng chia sẻ chỉ đăng ký “thi cho vui” nhưng chị bất ngờ đăng quang. Thời điểm đó, Lý Thu Thảo có gương mặt bầu bĩnh, mắt to tròn, hợp nhãn công chúng. Cũng nhờ đó, Lý Thu Thảo nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí.                     

Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng, Đoàn Minh Tuấn cho biết thập niên 1990, Lý Thu Thảo là một trong những người đẹp có nhan sắc nổi bật. Thậm chí khi không dùng son phấn, Lý Thu Thảo vẫn rất đẹp. Cả hai từng hợp tác trong nhiều bộ ảnh thời trang, ảnh lịch. Càng hoạt động trong làng thời trang, Lý Thu Thảo càng toả sáng. Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn cho biết thần thái của Lý Thu Thảo rất cuốn hút, có thể lấn át bất kỳ người đẹp nào khi xuất hiện cùng. 

Hoa hậu Lý Thu Thảo thập niên 1990 (trái) và lần xuất hiện gần nhất hồi năm 2015 (phải)
Hoa hậu Lý Thu Thảo thập niên 1990 (trái) và lần xuất hiện gần nhất hồi năm 2015 (phải)

Lý Thu Thảo cũng được các đạo diễn săn đón. Hoa hậu từng tham gia nhiều phim như: Ngọc trong đá, Cổ tích 17, Sau những giấc mơ hồng… Người quen ở gần nhà hoa hậu cho biết sau khi cô đăng quang nơi đây luôn tấp nập người ra vào gửi hoa, gấu bông… Nổi tiếng sớm nhưng hoa hậu vẫn sống hoà đồng với mọi người xung quanh. 

Nhưng sau đó, Lý Thu Thảo vướng vào nhiều tin đồn như: mắc HIV, bị người giúp việc chụp hình khoả thân tống tiền… Không chịu được áp lực dư luận, Lý Thu Thảo rời làng giải trí, sang Mỹ sinh sống.

Năm 2010, chị về nước, tham gia một vai trong phim Tây Sơn hào kiệt, vì nhớ nghề. 4 năm sau, hoa hậu xuất hiện thêm lần nữa trước công chúng khi cuộc thi Người đẹp TPHCM được tổ chức. Lý Thu Thảo trở về trao vương miện cho người kế nhiệm. Lý Thu Thảo hiện sống cùng chồng và con trai ở Mỹ. Ngoài ra, không có thông tin nào thêm về cuộc sống của chị được tiết lộ.

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân đăng quang khi tròn 20 tuổi. Nhiều cơ hội mở ra cho người đẹp sau khi đăng quang để tiến thân vào làng giải trí. Phan Thu Ngân được đánh giá cao từ khi tham gia cuộc thi bởi nhan sắc nổi bật, quyến rũ, cuốn hút.

Năm 2002, hoa hậu kết hôn. Chồng chị là con của một gia đình có thế lực ở Hà Nội. Nhưng sau đó, cha chồng và chồng của Phan Thu Ngân bị khởi tố về tội nhận hối lộ. Trong phiên xử sơ thẩm năm 2007, chồng chị nhận án phạt 5 năm tù giam. Sự việc gây chấn động truyền thông vào thời điểm đó, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Phan Thu Ngân.

Hoa hậu Thu Ngân lúc đăng quang (trái) và lần xuất hiện hiếm hoi năm 2015 (phải) cùng một người bạn
Hoa hậu Thu Ngân lúc đăng quang (trái) và lần xuất hiện hiếm hoi năm 2015 (phải) cùng một người bạn

Sau đó, Phan Thu Ngân đưa 2 con trở về TPHCM sinh sống. Một người bạn thân tiết lộ thời điểm đó Phan Thu Ngân vẫn điềm tĩnh, cho biết sẽ cố gắng làm tròn bổn phận người vợ, người mẹ. Hoa hậu cũng biệt tăm sau đó. Mọi thông tin về đời tư của Hoa hậu Việt Nam 2000 không ai biết đến. Vì thế, cũng có nhiều tin đồn xoay quanh cái tên Phan Thu Ngân. Câu chuyện giữa hoa hậu Phan Thu Ngân và chồng đại gia cũng được mang vào bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn mang tên Chạy án.

Mãi đến năm 2015, Hoa hậu Việt Nam 2000 mới xuất hiện trong Lễ Giỗ tổ ngành sân khấu tại TPHCM. Từ đó đến nay không có thêm hình ảnh, thông tin nào về chị. Thậm chí, trong đợt diễn ra Hoa hậu Việt Nam 2018 (kỷ niệm 30 năm tổ chức cuộc thi), các hoa hậu tiền nhiệm đều có mặt, chụp ảnh, nhưng Phan Thu Ngân không xuất hiện.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương

Năm 2003, gia đình hoa hậu Mai Phương báo với BTC con gái mất tích. Có người nhìn thấy hoa hậu được đưa lên ô tô sau giờ tan trường. Sự việc khiến dư luận xáo động vào thời điểm đó. Người bị nghi vấn bắt cóc Mai Phương là bạn trai của hoa hậu.

Sau đó, Mai Phương liên lạc về nhà, thông báo đang đi chơi cùng bạn, nhưng không cho biết địa chỉ. Cha mẹ hoa hậu cố gắng liên lạc với con gái và người bạn trai của con nhưng không được. Hoa hậu cũng có gửi thư đến trưởng BTC cuộc thi xin lỗi, khẳng định đi chơi với bạn, chứ không bị bắt cóc. Đến nay sự việc vẫn còn là dấu hỏi lớn trong dư luận.

Nhan sắc hoa hậu Mai Phương không thay đổi nhiều sau gần 20 năm đăng quang
Nhan sắc hoa hậu Mai Phương không thay đổi nhiều sau gần 20 năm đăng quang

Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2002 đi du học tại Anh. Năm 2008, Mai Phương kết hôn với bạn trai, sống kín tiếng. Trong dịp kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, chị mới xuất hiện trở lại, đến nay vẫn không có thông tin, hình ảnh nào thêm ngoài việc hiện chị hiện đang công tác trong ngành hải quan ở Hải Phòng. 

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà

Năm 2014, làng giải trí xôn xao khi hoa hậu Triệu Thị Hà đòi trả vương miện, danh hiệu cho BTC vì áp lực. Đây là điều chưa có tiền lệ, tính đến thời điểm đó. Sau đó, truyền thông vào cuộc, Triệu Thị Hà cho biết bị ban tổ chức ép phải đi tiếp khách khuya, bị cấm yêu đương… Đồng thời, đơn vị tổ chức, quản lý không có chiến lược định hướng phát triển phù hợp. 

Hoa hậu Triệu Thị Hà lúc đăng quang (trái) và trong show diễn thiện nguyện đầu năm 2016
Hoa hậu Triệu Thị Hà lúc đăng quang (trái) và trong show diễn thiện nguyện đầu năm 2016

Trước đó, sau khi đăng quang năm 2011, danh hiệu hoa hậu đã giúp cô gái người dân tộc Nùng tiến thân vào làng giải trí. Cô được mời trình diễn trong nhiều show thời trang. Năm 2014, Triệu Thị Hà bắt đầu đóng phim, tham gia một số dự án như: Tình hoa muống biển, Mỹ nhân

Triệu Thị Hà có vẻ đẹp nhẹ nhàng, ghi điểm bởi nụ cười duyên. Năm 2015, người đẹp có tham gia một vài sự kiện. Đầu 2016, người đẹp trình diễn trong một sự kiện từ thiện gây quỹ giúp bà con nghèo, bệnh tật đón tết. Những năm về sau này, cô hầu như không còn xuất hiện.

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009: Mỹ Xuân

Trước khi đạt giải tại cuộc thi hoa hậu cấp vùng, Mỹ Xuân cũng từng chiến thắng tại Hoa khôi Sóc Trăng. Cô có gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Sau khi đăng quang, Mỹ Xuân cũng có tham gia làng giải trí nhưng sự nghiệp không nổi bật.

Năm 2012, dư luận rúng động khi Mỹ Xuân bị phanh phui cầm đầu đường dây môi giới mại dâm nghìn đô. Năm 2013, cô bị kết án tù hơn 2 năm. Nhờ cải tạo tốt, Mỹ Xuân ra tù sớm 8 tháng.

Năm 2019, cô bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện. Thời điểm đó, Mỹ Xuân đang mang bầu, cho biết hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp từ chối chia sẻ thêm về cuộc sống cá nhân. Hiện, Mỹ Xuân vẫn kín tiếng.

Hoa hậu Mỹ Xuân bất ngờ xuất hiện trong sự kiện hồi năm 2019 (trái)
Hoa hậu Mỹ Xuân bất ngờ xuất hiện trong sự kiện hồi năm 2019 (trái)

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI