Hoa hậu Khánh Vân tiếp sức cho "Triệu phần quà, san sẻ yêu thương"

08/10/2021 - 15:35

PNO - 250 thùng mì được hoa hậu Khánh Vân gửi tặng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trong chương trình “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương”.

Sáng 8/10, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM ủng hộ 250 thùng mì với mong muốn được góp một phần yêu thương của mình tham gia hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch COVID-19.

 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tiếp nhận phần ủng hộ của hoa hậu Khánh Vân

Tiếp nhận phần ủng hộ của hoa hậu Khánh Vân, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã bày tỏ sự trân trọng và mong muốn sẽ kết nối, đón nhận thêm những yêu thương, chia sẻ của các nhà hảo tâm cho công cuộc chống dịch và chăm lo cho người dân trong thời gian tới.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ Nữ TPHCM. Thông qua chương trình này, tôi xin cảm ơn Hội  và các Mạnh Thường Quân đã đồng hành, cùng lan tỏa giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Tôi hy vọng rằng, thời gian khó khăn phía trước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua”.

gg

Mọi người cùng hỗ trợ vận chuyển các phần quà vào kho

 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng một chiếc áo Hội đến Hoa hậu Khánh Vân
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng một chiếc áo Hội cho Hoa hậu Khánh Vân, với mong muốn Khánh Vân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong thời gian tới

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM, cho biết: “Dịch bệnh khiến người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những gia đình khó khăn bị nhiễm COVID-19, ba mẹ mất hết khiến các em phải mồ côi, chúng tôi đã vận động các doanh nghiệp, đơn vị cũng đã cùng hỗ trợ đến thăm và tặng quà nhiều gia đình và các em nhỏ trong chuỗi chương trình “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương”".

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM và Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM trao thư cảm ơn và một phần quả nhỏ cho Hoa hậu Khánh Vân
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM (trái) và Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM (phải) trao thư cảm ơn và một phần quà nhỏ cho Hoa hậu Khánh Vân

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI