Elly Trần liên liếp lộ điểm xấu khi đứng cạnh Huyền My

11/04/2016 - 13:45

PNO - Elly Trần vẫn chưa vươn được tới đẳng cấp hoa hậu và cô chỉ nên xuất hiện một mình để tránh lộ thêm nhược điểm của mình.

Trong số các hotgirl đời đầu của showbiz như Elly Trần, Thủy Top hay Mai Thỏ thì giờ chỉ còn Elly Trần làm mưa làm gió trong làng giải trí và vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trở lại showbiz sau khi làm mẹ, Elly Trần nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, thân hình quyến rũ và đặc biệt là một người mẹ đảm đang.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, không ít người phải trầm trồ trước vẻ đẹp gợi cảm và thân hình đáng mơ ước của Elly Trần.

Elly Tran lien liep lo diem xau khi dung canh Huyen My

Thế nhưng, xuất hiện trong một sự kiện thời trang cùng với á hậu Huyền My, Elly Trần lại bất ngờ để lộ hàng loạt nhược điểm "không như mơ" của mình. Thân hình vốn được coi là lợi thế của cô nàng hotgirl này bỗng bị dìm hàng thê thảm bên người đàn xem.

Xuất hiện bên Huyền My, Elly Trần để lộ nhược điểm đầu tiên của mình chính là chiều cao khiêm tốn. Không khó để nhận ra chênh lệch chiều cao giữa hotgirl này và người đàn em sở hữu chiều cao 1.74m. Cô thấp hơn người đàn em tới nửa cái đầu theo cách gọi dân dã.

Elly Tran lien liep lo diem xau khi dung canh Huyen My

Cùng xuất hiện trong phong cách gợi cảm nhưng Elly Trần bỗng nhiên hóa tí hon bên cạnh Huyền My.

Nếu như Huyền My gợi cảm bao nhiêu thì Elly Trần đứng cạnh lại nhỏ bé đến bấy nhiêu và hoàn toàn lép vế so với người đàn em của mình.

Ngay cả vòng một vốn đã là thương hiệu của Elly Trần cũng không giúp được cô cứu vãn vẻ gợi cảm của mình. Có lẽ, Elly Trần vẫn chưa vươn được tới đẳng cấp hoa hậu và cô chỉ nên xuất hiện một mình để tránh lộ thêm nhược điểm của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI